แดงตามป่วนงานปชป.พบประชาชน

แดงตามป่วนงานปชป.พบประชาชน

           เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ ( 8 ก.ย.) ที่เอ็มซีซีฮอล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน นนทบุรี พรรคประชาธิปัตย์ จัดโครงการประชาธิปัตย์ พบประชาชนภาคกลาง ครั้งที่ 6/55 โดยมีแกนนำพรรคเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง อาทิ นายอลงกรณ์ พลบุตร ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรค นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรค นายทศพล เพ็งส้ม อดีตส.ส.นนทบุรี พรรคประชาธิปัตย์ โดยมีประชาชนชาวนนทบุรี ประมาณ 200 คนเข้าร่วมงานด้วย ซึ่งระหว่างที่นายอภิสิทธิ์ กำลังกล่าวเปิดงานนั้น มีกลุ่มคนเสื้อแดงประมาณ 20 คนมายืนสังเกตุการณ์ แต่ไม่เกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายแต่อย่างใด เนื่องจากหลังกล่าวเปิดงาน นายอภิสิทธิ์ ได้เลี่ยงออกประตูทางออกอื่น

             นายอลงกรณ์ พลบุตร ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า จ.นนทบุรีมีส.ส. 6 คน คาดว่าเลือกตั้งครั้งหน้า พรรคจะได้ส.ส.ถึง 3 ที่นั่ง ซึ่งการจัดโครงการนี้เพื่อต้องการระดมความเห็นของประชาชนในพื้นที่นนทบุรี ได้ร่วมกันออกแบบจ.นนทบุรีให้เป็นเขตเศรษฐกิจและเมืองพัฒนาใหม่ เพื่อให้มีศักยภาพและคุณภาพในการแข่งขันการเลือกตั้งครั้งต่อไป เชื่อว่าจะนำพาให้พรรคประชาธิปัตย์ได้รับชัยชนะ และสร้างอนาคตใหม่ จึงหวังว่าจ.นนทบุรีจะเป็นเสมือนหัวรถจักรขับเคลื่อนประเทศไปสู่ความมั่นคงต่อไป นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า พื้นที่จ.นนทบุรี ถือเป็นพื้นที่หนึ่งที่สามารถชี้ขาดผลการแพ้ชนะในการเลือกตั้ง ที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่านายกรัฐมนตรีพยายามลอยตัวเหนือปัญหา ทำให้ประชาชนต้องประสบปัญหาทั้งของแพง สินค้าเกษตรตกต่ำ ปัญหาความรุนแรงในภาคใต้ การพยายามเร่งผลักดันร่างพ.ร.บ.ปรองดอง เร่งแก้ไขรัฐธรรมนูญ เพื่อนิรโทษกรรมให้กับพวกพ้อง ดังนั้นพรรคประชาธิปัตย์จึงได้ประกาศโครงการออกแบบประเทศไทย เพราะเห็นว่าการทำงานของรัฐบาลจะนำพาประเทศประสบปัญหามากขึ้นทุกวัน

              ส่วน กรณีที่นพ.เหวง โตจิราการ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย แกนนำกลุ่มนปช. ประกาศขอให้คนเสื้อแดงติดตามนายอภิสิทธิ์ และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ อดีตรองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคง เพื่อทวงถามหลักฐานชายชุดดำในการชุมนุมทางการเมือง เมื่อปี 53 ว่า ที่ผ่านมานพ.เหวง ก็ได้คำตอบไปแล้วจากนายศิริโชค โสภา แต่ก็ยังมีปัญหาเพราะไม่พอใจในคำตอบ เนื่องจากไม่ตรงกับสิ่งที่คนเสื้อแดงพูดมาโดยตลอด ส่วนการเข้าพบพล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ว่าทัี่ผบ.ตร.เพื่อหารือในการรักษาความปลอดภัย ระหว่างลงพื้นที่ ตอนนี้กำลังดูว่าผบ.ตร และเจ้าหน้าที่ตำรวจจะคุยกันเองว่าจะดำเนินการอย่างไร ดังนั้นจึงยังไม่มีการนัดหมาย.
.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์