ปชป. ท้าหมอเหวง รับหลักฐานชุดดำจาก​ ศิริโชค 5 ก.ย. ​ที่สภา

ปชป. ท้าหมอเหวง รับหลักฐานชุดดำจาก​ ศิริโชค 5 ก.ย. ​ที่สภา

นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวว่า  ​

กรณีที่ นพ.เหวง โตจิราการ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทยและแกนนำเสื้อแดง ระบุจะขอหลักฐานชายชุดดำจากนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ น้ันไม่ทราบว่าเกิดอะไรกับความจำของนพ.เหวง เพราะที่ผ่านมามี 14 รายชื่อของกลุ่มชายชุดดำที่ถูกจับได้และเจ้าหน้าที่ทำสำนวนส่งฟ้องศาลแล้วพร้อมคำสารภาพของแต่ละคน นอกจากนี้ ยังมีพวกที่หลบหนีอีก 4 คน​ถ้านพ.เหวงแกล้งไม่รู้หรือแกล้งลืมก็ยินดีที่จะนำมอบให้


ทั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ได้มอบหมายให้นายศิริโชค โสภา สส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์

เป็นผู้รวบรวมข้อมูลบางส่วนที่ยืนยันว่ามีกลุ่มชายชุดดำติดอาวุธสงครมจริงในเหตุการณ์ปี53 ที่จะมอบให้นพ.เหวงที่ระบุว่าจะมาขอข้อมูลดังกล่าวที่ห้องผู้นำฝ่ายค้าน รัฐสภาในวันที่ 5 ก.ย. เนื่องจากนายอภิสิทธิ์ ติดภารกิจ ซึ่งถ้าไม่มาก็เท่ากับนพ.เหวงเห็นเรื่องนี้เป็นเรื่องการเมือง ไม่ใช่เป็นเรื่องของการมุ่งหาความจริง


นายชวนนท์ กล่าวว่า​กรณีเหตุการณ์ที่วัดปทุมวนาราม

ซึ่งมีผู้เสียชีวิต 6 ศพ ขอให้คนเสื้อแดงแสวงหาความจริงเพราะตนมีข้อมูลอีกชุดหนึ่งเกี่ยวกับผลการชันสูตรศพของผู้เสียชีวิตในเหตุดังกล่าว ที่มีการกล่าวหาว่าทหารยิงจากที่สูงลงมาใส่ผู้เสียชีวิต แต่จากการเปรียบเทียบวิถีกระสุนจากศพผู้เสียชีวิต  บางศพอย่าง น.ส.กมลเกศ อัคฮาตหรือน้องเกด ​ถูกยิงจากบั้นท้ายทะลุ​ลำคอ จึงเป็นการยิงจากวิถีต่ำหรือยิงจากล่างขึ้นบน เชื่อว่าทหารคงไม่สามารถยิงจากรางรถไฟฟ้าลงมาแล้วเกิดบาดแผลเช่นนั้น ​​บาดแผลสามารถพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ได้ และโกหกไม่ได้


ปชป. ท้าหมอเหวง รับหลักฐานชุดดำจาก​ ศิริโชค 5 ก.ย. ​ที่สภา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์