ปชป.จี้ทักษิณเลิกทำกรรมปท.แนะปรับนายกฯพ้นครม.

ปชป.จี้ทักษิณเลิกทำกรรมปท.แนะปรับนายกฯพ้นครม.

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ จี้ "พ.ต.ท.ทักษิณ" หยุดทำบาปให้กับประเทศ แนะปลด นายกรัฐมนตรี ออกจากตำแหน่ง  มอง มีแต่สร้างภาพให้รัฐบาลดูดีเท่านั้น


นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เรียกร้องให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หยุดสร้างบาปกรรมให้กับประเทศ โดยการปลด น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ออกจากตำแหน่ง เพราะจากการทำงานของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา พบว่า มีเพียงการสร้างภาพให้รัฐบาลดูดีเท่านั้น เช่น การจัดนิทรรศการน้ำ ที่มีการเล่าประวัติความเป็นมาถึงเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ แต่ไม่ได้สร้างความมั่นใจให้กับประชาชน รวมถึง ไม่สามารถอธิบายให้กับประชาชนได้ว่า การกู้เงิน 3.5 แสนล้านบาท นำไปใช้อย่างไร เพราะขณะนี้ ประธานหอการค้าแคนาดา ก็ได้มีความกังวลในเรื่องการทุจริตคอร์รัปชั่น โดยเฉพาะโครงการขนาดใหญ่ การบริหารจัดการน้ำของรัฐบาล ที่มีการหักค่าหัวคิว และให้ผู้มีอำนาจในรัฐบาลเป็นคนเลือกผู้ประมูล 


นอกจากนี้  รัฐบาลยังสร้างภาพการแก้ปัญหา 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

โดยการตั้งคณะทำงานขึ้นมารับผิดชอบ แต่ไม่มีการลงไปในพื้นที่ โดยเฉพาะ นายกรัฐมนตรีและรองนายกรัฐมนตรี ที่รับผิดชอบ อีกทั้ง การสร้างภาพตัวเลขทางด้านเศรษฐกิจ ที่ขณะนี้ กระทรวงการคลัง ก็ออกมายอมรับว่า อัตราการขยายของตัวเลขทางเศรษฐกิจ มีเพียงแค่ 5 - 6 % เท่านั้น  รวมถึงการสร้างภาพเพื่อกีดกันการตรวจสอบการทำงานของฝ่ายค้าน ซึ่งเห็นได้จาก กรณี ว.5 โฟร์ซีซั่นส์


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์