เจ๊แดงปัดจุ้นล้วงลูกโผทหาร

เจ๊แดงปัดจุ้นล้วงลูกโผทหาร

31 ส.ค.55 เมื่อเวลา 09.15 น. นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ภรรยานายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกฯ ในฐานนะแกนนำพรรคเพื่อไทย

กล่าวถึงกระแสข่าวที่มีการอ้างว่ามี เจ๊ ด. อยู่เบื้องหลังการโยกย้ายรายชื่อโผทหารกระทรวงกลาโหมว่า เรื่องนี้เป็นไปไม่ได้ ไม่เป็นความจริง ที่ตนหรือคนในรัฐบาลจะเข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะเป็นขั้นตอนของสภากลาโหมง จึงขอวิงวอนให้คนที่กล่าวพาดพิงอย่าโยนตนเองเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเมือง วอนอย่านำตนเองเข้าไปเล่นเกมการเมืองให้มาก เพราะไม่อยากเสียหาย โดยตั้งแต่พ้นโทษตัดสิทธิ์ทางการเมือง 5 ปี ตนก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับฝ่ายการเมืองอีก และไม่ค่อยได้เข้าไปพรรคเพื่อไทย คิดว่าใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวก็มีความสุขดีอยู่แล้ว และยืนยันว่าโดยส่วนตัวตนไม่รู้จัก พล.อ.ทนงศักดิ์ อภิรักษ์โยธิน ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก เป็นการส่วนตัว

หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะเสนอมชื่อ พล.อ.ทนงศักดิ์ ขึ้นเป็นปลัดกระทรวงกลาโหม และหากไปถาม พล.อ.ทนงศักดิ์ ก็คงไม่รู้จักตนเช่นกัน

 ผู้สื่อข่าวถามว่า มองว่ากระแสข่าวที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นการดิสเครดิตหรือทำลายความน่าเชื่อถือหรือไม่

นางเยาวภา กล่าวว่า ก็คงเป็นเช่นนั้น เพราะตนไม่เคยเกี่ยวข้องอะไรกันเลย เพราะคนในพรรคทราบดีว่าตนไม่ค่อยเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพรรค อย่างไรก็ตามเชื่อว่าคนในพรรคเพื่อไทยคงไม่ได้ปูดเรื่อง เจ้ ด. ขึ้นมาแน่ ตนเชื่อว่า มีการกล่าวอ้างลอยๆมากกว่า แต่ตนก็รู้สึกไม่สบายใจ ทั้งนี้หากสืบพบความจริงแล้ว ก็อยากให้ฝ่ายที่แอบอ้างออกมาขอโทษด้วย แต่ตนคงจะไม่ฟ้องร้องใดๆ เพราะไม่อยากเล่นเกมการเมือง ขออยู่อย่างสงบดีกว่า เพราะขณะนี้ก็มีความสุขอยู่แล้ว

              
เมื่อถามว่า ที่ระบุว่า อยากยุติทางการเมือง แสดงว่าหากมีตำแหน่งรัฐมนตรี ก็จะไม่รับตำแหน่งใช่หรือไม่

นางเยาวภา กล่าวว่า ตนไม่สนใจ เพราะขณะนี้ก็มีความสุขดี ใช้ชีวิตกับครอบครัวก็มีความสุขอยู่แล้ว ส่วนตำแหน่ง สส. จะรับหรือไม่นั้น ตนคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของอนาคต แต่ถ้าถามความรู้สึกวันนี้ไม่อยากเป็นอะไรทั้งนั้น อยากอยู่เฉยๆ แบบนี้ก็มีความสุขแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์