มาร์คเหน็บปูไม่อ่านหนังสือพิมพ์

มาร์คเหน็บปูไม่อ่านหนังสือพิมพ์

"มาร์ค"อัด "ปู"ไม่รู้เรื่องโยกย้ายปลัด กห ชี้่"บิ๊กโอ๋ " พยายามแสดงอำนาจเพื่อที่จะให้ทุกฝ่ายมาสนองตอบความต้องการ เหน็บนายกฯ ไม่อ่านข่าว นสพ.

วันนี้ (29 ส.ค.)  นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ในรายการฟ้าวันใหม่ ทางสถานีโทรทัศน์บลูสกายแชลแนลกรณีการโยกย้ายปลัดกระทรวงกลาโหมว่า หลังทราบข่าวแล้วรู้สึกกังวลโดยเฉพาะหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับความมั่นคงเป็นหน่วยงานที่จะต้องมีความละเอียดอ่อนและไม่ควรจะลากเข้ามาให้เป็นเครื่องมือทางการเมือง และดูเหมือนขณะนี้รมว.กลาโหม พยายามจะแสดงอำนาจเพื่อที่จะให้ทุกฝ่ายจะต้องมาสนองตอบความต้องการ ซึ่งต้องคำนึงว่าการแสดงอำนาจครั้งนี้ และเป้าหมายที่จะทำอะไรทั้งหมดจริง ๆแล้วเป็นเรื่องผลประโยชน์ของประเทศ ในการกำหนดเป้าหมายในการบริหารงานหรือว่าเป็นเรื่องการเมือง ถ้าเป็นเรื่องการเมือง มันก็ไม่เหมาะสมและคิดว่า เรื่องนี้ ถ้าสังคมเพิกเฉย ไม่ตำหนิ ไม่อะไรตนคิดว่าจะเป็นปัญหาต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน
            
เมื่อถามว่าการจะโยกย้ายคนระดับปลัดกระทรวงคิดว่านายกรัฐมนตรีจะไม่ได้รับการหารือเลยหรือ

นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ตนเข้าใจว่าเขาก็จะอ้างว่านี่ยังไม่ได้โยกย้ายอะไร แค่สั่งให้มาช่วยราชการ แต่ไม่ทราบ ไม่กล้าไปตอบแทนรัฐบาลนี้ว่าเขารายงานไม่รายงานนายกรัฐมนตรีหรือไม่ เพราะอย่างที่เราคุยกันไม่รู้กี่ครั้งแล้วว่ายุทธศาสตร์หลักของเขาคืออะไร ที่จะเป็นปัญหาก็อย่าให้นายกรัฐมนตรี เข้าไปเกี่ยวข้อง แต่ตนขอถามง่าย ๆ ว่า คนเป็นนายกรัฐมนตรีจะไม่อ่านหนังสือพิมพ์เลยหรือ จะไม่เห็นข่าวเลยหรือ จะเป็นคนเดียวเลยหรือในสังคมที่เกี่ยวข้องกับวงการเมือง แล้วไม่รู้ว่ามีเรื่องนี้เกิดขึ้น

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์