นพ.เหวงขอคลิปทีวีล่าชายชุดดำ

นพ.เหวง โตจิราการ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย แถลงว่าได้ส่งจดหมายเปิดผนึกไปถึง ผอ.สถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆเพื่อขอคลิปวิดิโอ เหตุการณ์ เมษา-พฤษภา 53

"นพ.เหวง"ขอคลิปทีวีล่าชายชุดดำ"นพ.เหวง"ขอคลิปทีวีล่าชายชุดดำ


                  ที่มีการเผยแพร่ภาพชายชุดดำ เนื่องจาก 2 ปี ที่ผ่านมายังไม่สามารถตามจับชายชุดดำที่กล่าวถึงได้ โดยจะนำคลิปมาตรวจสอบว่า มีจริงหรือไม่ หรือเป็นเพียงการสร้างภาพของรัฐบาลชุดที่ผ่านมา นอกจากนี้ จะประสานไปยังผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคลิป ให้ร่วมพิจารณาด้วย ซึ่งยังไม่รับปากว่า จะสามารถค้นหาชายชุดดำได้หรือไม่ แต่จะพยายามจะทำอย่างเต็มที่ ในฐานะ ส.ส.ไม่ใช่ในฐานะแกนนำเสื้อแดง เพื่อให้ความจริงปรากฏ

                   นอกจากนี้ ยังทราบข้อมูลว่า จุดที่ชายชุดดำยิงต่อสู้ไม่ใช่บริเวณ ถ.ดินสอ และ ถ.ตะนาว ซึ่งขัดกับที่ นายถวิล เปลี่ยนสี อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ กล่าว รวมไปถึงเหตุการเสียชีวิตของ พล.อ.ร่มเกล้า ธุวธรรม อดีตรองเสนาธิการกองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ ไม่ได้เกิดจากอาวุธปืน เอ็ม 79 แต่เสียชีวิตจาก เอ็ม 67 โดยสถานที่เสียชีวิตไม่มีคนเสื้อแดงชุมนุมอยู่ ทั้งนี้ ขอยืนยันว่า สาเหตุที่ออกมาเปิดประเด็นเรื่องนี้ เพราะไม่ต้องการดิสเครดิต นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะ ผอ.ศอฉ.ที่ไปชี้แจงแก่กรมสอบสวนคดีพิเศษ นวันนี้ แต่เป็นไปตามหลักความปรองดองของคนในชาติ  ซึ่งจะเกิดขึ้นได้ต้องมี 3 ขั้นตอน คือ

1.ความจริงต้องปรากฎ

2.ความยุติธรรมต้องคืนมา ใครสั่งฆ่าประชาชนจะต้องถูกลงโทษ

3. จะนิรโทษกรรม หรือไม่ก็ค่อยไปว่ากันทีหลัง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์