โอ๊คเห็นใจโต้งโกหกถูกไฮยีน่ารุม

โอ๊คเห็นใจโต้งโกหกถูกไฮยีน่ารุม

"โอ๊ค" อัด "ปชป." โจมตี "โต้ง" ไม่ดูตัวเองที่ "โกหกสีขาว" มาก่อน แถมไม่ได้ยืดอกรับ โดนจับได้แบบคาหนังคาเขา แนะรองนายกฯ การเมืองใช้วิธีไม่พูด อย่ายอมรับไม่ว่าขาวหรือดำ ไม่อย่างนั้นเจอไฮยีน่ารุมตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 06.41 น. วันที่ 27 ส.ค. 55  โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร
 
ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว Oak Panthongtae Shinawatra โหนกระแส White lie ชม "กิตติรัตน์" ลูกผู้ชายยืดอกยอมรับ "โกหกสีขาว" อัด "ปชป. - อภิรักษ์ - สุขุมพันธุ์" ก็โกหกสีขาวมาก่อน หลอกคนกรุงเทพฯ ทั้งเมือง ติดกล้อง CCTV ปลอม (กล้องดัมมี่) ปิดข่าวเงียบ จนถูกจับได้คาหนังคาเขา ยังมาพูดว่า "โกหกด้วยความปราถนาดี" ถามสังคมไทย "โกหกสีขาว ตรงข้ามกับ พูดความจริงสีดำ" อย่างไหนเหมาะกว่ากัน โดยมีข้อความดังนี้

"โกหกสีขาว ตรงข้ามกับ พูดความจริงสีดำ" อย่างไหนเหมาะกับสังคมไทย ผมว่าในปัจจุบันอย่างหลังยังได้เปรียบอยู่เยอะครับ เพราะโกหกสีขาวพอขึ้นชื่อว่าโกหกปุ๊บ จะอธิบายอย่างไรคนมักจะไม่ฟังกันแล้ว 

         
พรรคประชาธิปัตย์ รู้ความจริงข้อนี้ดี เลยออกมาโจมตีรองนายก กิตติรัตน์ กันใหญ่ ตั้งแต่หัวแถวยันปลายแถว

โดยลืมไปว่า คนที่ใช้วิธีโกหกสีขาวมาก่อนหน้านี้ คือ พรรคประชาธิปัตย์เอง โกหกต่อเนื่องมาไม่ต่ำกว่า 3-4 ปี แถมโกหกแล้วยังถูกจับได้คาหนังคาเขา ไม่ได้ออกมายืดอกยอมรับแบบลูกผู้ชายด้วยตัวเอง เหมือนรองฯ กิตติรัตน์ ด้วยซ้ำไป

         
พวกเรายังจำเรื่อง "กล้อง CCTV ปลอมของ กทม." หรือที่เรียกว่า "กล้องดัมมี่" ได้ไหมครับ ที่มีคนแอบไปส่องดูแล้วพบว่า

กล้องตามที่ ผู้ว่าฯ กทม.ของพรรคประชาธิปัตย์โฆษณาหาเสียง ว่าติดตั้งครบแล้ว 10,000 ตัว พร้อมสโลแกน "ทั้งชีวิตเราดูแล พร้อม...เพื่อคนกรุงเทพ" นั่นแหละครับ เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนที่สุด จำเลยทางสังคมในเรื่องนี้ทั้ง 2 คน โยนความผิดกันไปมา ล้วนเป็นผู้ว่าฯ กทม.ของพรรคปชป.ทั้งคู่ครับ ติดตั้งกล้องดัมมี่ตั้งแต่ ปี 50 สมัยผู้ว่าฯ อภิรักษ์ ยันสมัยผู้ว่าฯ สุขุมพันธุ์ โกหกคนกรุงเทพฯ ทั้งเมือง ปิดข่าวเงียบกริบจนมีคนไปถ่ายรูปมาลงในเน็ต จนสุดท้ายต้องยอมรับสารภาพว่าโกหก และติดกล้องดัมมี่หลอกเอาไว้เป็นพันๆ ตัว โอ้โห...!!!

         
แล้วพรรคปชป.ก็ออกมาให้เหตุผลกันยกใหญ่ ว่าโกหกด้วยความปราถนาดีบ้าง เอาไว้หลอกโจรจะได้ไม่กล้ากระทำผิดบ้าง

แต่ในกรณีที่คนดีๆ ที่เขากล้าไปเดินคนเดียว เพราะนึกว่ามีกล้องอยู่จริงๆ ปรากฏว่าโดนปล้น , จี้ , ข่มขืน . ฆ่า แล้วจับตัวผู้ร้ายไม่ได้ เพราะเป็นกล้องปลอม เขาต้องเดือดร้อนจาก "ผู้ว่าฯ โกหก" ไม่มีพลพรรคปชป.ออกมาด่าผู้ว่าฯ พรรคตัวเองสักคนครับ

         
ส่วนความจริงสีดำ ก็อย่างในรูปครับ ขอทานจะโกหกและทำตัวให้น่าสงสารอย่างไร ก็คงจะได้เงินมากกว่า ดันไปบอกเขาว่าจะเอาเงินไปกินเบียร์ เออ!! ดูมันทำคงจะมีใครให้เงินมันหรอก

         
ผมสรุปอย่างนี้แล้วกันนะครับว่า รองฯ กิตติรัตน์ คราวหน้าไม่ต้องไปหวังดีขนาดนั้นครับ ตัวเลขมันจะตามหรือไม่ตามเป้า ก็ว่ากันไปตามข้อเท็จจริงเลยดีกว่า เพราะการเมืองไม่เหมือนภาคธุรกิจ เนื่องจากมีฝ่ายค้านครับ ค้านได้ทุกเรื่อง ค้าน&ค้าน &ค้าน ท่องไว้เลยครับ แล้วก็อีกอย่างทางการเมืองเค้าไม่ใช้วิธียอมรับ ไม่ว่าจะ black หรือ white ยอมรับไปเจอไฮยีน่ารุมตายเลยครับ ทางการเมืองเขาใช้วิธีไม่พูดครับ

         
"บางเรื่องโดนจับได้คาหนังคาเขา หลักฐานชัด พยานเพียบ ถามอย่างไรก็ไม่ตอบ จี้ถามไปหนักๆ เข้าก็หลบหน้านักข่าวให้เรื่องเงียบ แล้วค่อยออกมาพล่ามกันต่อแบบนี้ก็มีครับ"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์