เสรีพิศุทธ์ ตั้ง พัชรวาท คุมคดีบึ้มกทม.9จุด

เสรีพิศุทธ์ เซ็นคำสั่ง


ตั้ง "พล.ต.อ.พัชรวาท" รอง ผบ.ตรคุมคดีบึ้มกทม.9จุด พร้อมเตรียมเสนอโยกย้ายต่อที่ประชุมก.ตร. 21ก.พ.นี้

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส รักษาการ ผบ.ตร. กล่าวว่า การตั้งพนักงานสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีระเบิด 9 จุด ได้มอบหมายให้ กล่าวว่า การตั้งพนักงานสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีระเบิด 9 จุด ได้มอบหมายให้

พล.ต.อ.พัชรวาท วงศ์สุวรรณ รอง ผบ.ตร. ฝ่ายป้องกันและปราบราม ดูแลภาพรวมของคดีทั้งหมด ,

พล.ต.อ.อิสระพันธ์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา รอง ผบ.ตร. ฝ่ายกิจการพิเศษ ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษา ในการประสานงานกับต่างประเทศ เพื่อตรวจสอบเอกสารหลักฐานต่างๆ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ,

ส่วนพล.ต.ท.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา ผู้ช่วย ผบ.ตร. เป็นหัวหน้าฝ่ายสืบสวนทั้งหมด และ

พล.ต.ท.จงรัก จุฑานนท์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. เป็นหัวหน้าชุดสอบสวนทั้งหมด ซึ่งเป็นชุดเดิม ทำงานกำกับดูแลการปฏิบัติงานของชุดสืบสวนสอบสวนทั้ง 9 ชุด ที่จะกำหนดหน้าที่รับผิดชอบให้ชัดเจนขึ้นใหม่ เพื่อให้การทำงานไหลลื่นมากยิ่งขึ้น


เสนอ ก.ตร.ตั้ง รอง ผบ.ตร.ที่ว่าง


วันเดียวกัน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า เตรียมเสนอเปิดตำแหน่งฝ่ายอำนวยการประจำสำนักงานผู้บัญชาการ เพื่อประสานงานและจัดการงานด้านต่างๆ รวมทั้งตำแหน่งผู้ตรวจราชการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งจะทำหน้าที่ตรวจระเบียบวินัย และ ตรวจสอบตำรวจที่ประพฤติตัวนอกลู่นอกทาง




โดยจะพยายามนำเข้าที่ประชุม


คณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร. ให้ได้ภายในวันที่ 21 ก.พ. นี้ เช่นเดียวกับตำแหน่งนายพลที่ว่างลง รวมถึงการโยกย้ายปรับเปลี่ยนบางตำแหน่งด้วย ซึ่งมีเหตุผลในการโยกย้ายทุกคน อย่างไรก็ตาม จะมีการหารือกับนายกรัฐมนตรีให้ชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวที่มีคุณภาพจาก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์