ปูขึ้นเวทีปราศรัยลำพูน-แดงแห่ฟังแน่น!

ปูขึ้นเวทีปราศรัยลำพูน-แดงแห่ฟังแน่น!


'ยิ่งลักษณ์' ขึ้นเวทีปราศรัยในพื้นที่ จ.ลำพูน ช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 หาเสียงเลือกตั้งซ่อม

อ้อนขอคะแนนเสียงให้พรรคได้สานงานต่อ เสื้อแดงนับพันแห่ต้อนรับแน่น

18 ส.ค.55 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พร้อมแกนนำพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ จ.ลำพูน เพื่อปราศรัยหาเสียงช่วยนายรังสรรค์ มณีรัตน์ ผู้สมัครหมายเลข 2 ในเขตเลือกตั้งที่ 2 จ.ลำพูน ในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. แทนตำแหน่งที่ว่าง หลังนายสถาพร มณีรัตน์ ส.ส.เขต 2 จ.ลำพูน พรรคเพื่อไทยเสียชีวิต ที่เวทีหาเสียงโรงเรียนเวียงเจดีย์วิทยา อ.ลี้ คณะของนายกฯได้เดินทางโดยรถยนต์เพื่อขึ้นเวทีปราศัยหาเสียงต่อที่โรงเรียนธรรมสาธิตวิทยา อ.ป่าซาง

จากนั้นนายกฯได้ขึ้นเวทีปราศัยหาเสียงทันทีท่ามกลางประชาชนที่มารอฟังการปราศัยหาเสียงกว่า 2 พันคน โดยนายกฯได้กล่าวขอบคุณประชาชนที่มารับฟังการหาเสียง ครั้งนี้พร้อมอ้อนขอให้ประชาชนใน อ.ป่าซาง ร่วมลงคะแนนเสียงให้ผู้สมัครของพรรคฯ ซึ่งเป็นน้องชายของนายสถาพร ส.ส.ของพรรคฯที่เสียชีวิตไป

นอกจากนี้นายกฯ ยังกล่าวต่อด้วยภาษาคำเมืองว่า วันนี้พรรคเพื่อไทยทำหน้าที่รัฐบาลมาครบ 1 ปี ตั้งแต่ทำงานมานโยบายต่างๆ พยายามผลักดันทุกนโยบายที่สัญญาไว้ ถ้าถูกใจนโยบายของพรรคฯก็ขอคะแนนเสียงให้พรรคได้ทำงานต่อไป นโยบายต่างๆที่พรรคผลักดัน ทั้งการรับจำนำข้าว มาตรการช่วยเหลือเกษตรกรชาวสวนลำไย หวังว่าจะถูกใจพี่น้องประชาชน

ทั้งนี้นายกฯได้ใช้เวลาในการปราศัยหาเสียงช่วยผู้สมัครของพรรคฯหาเสียงประมาณ 5 นาที ก่อนจะรับดอกไม้จากประชาชนหน้าเวทีและขึ้นรถยนต์เดินทางกลับทันที โดยในช่วงค่ำวันนี้นายกฯมีกำหนดการเดินทางไปร่วมงาน "สิงห์ขาวคืนถิ่น ประจำปี 2555" ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติ โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์