จุรินทร์ยันฝ่ายค้านอภิปรายดีวรวัจน์ยอมยืดเวลาไม่เพิ่มวัน

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์


        ประธานวิปฝ่ายค้าน ยัน อยากให้อภิปรายงบจบตามกรอบ โยนประธานดูขยายเพิ่ม ชี้ รัฐบาลประท้วงไร้เหตุผล ทำยืดเยื้อ ขณะ"วรวัจน์" ยัน อภิปรายงบ ต้องจบในวันนี้ ยอมยืดเวลา แต่ไม่ขอเพิ่มวัน ติงฝ่ายค้าน ดึงเกม

        นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน หรือ วิปฝ่ายค้าน ยืนยันกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า การอภิปรายงบประมาณ 2 วัน ที่ผ่านมา ฝ่ายค้านอภิปรายได้ดี โดยมีการเปิดเผยความไม่ชอบมาพากลในหลายประเด็น ทั้งนี้ วานนี้มีการประท้วงบ่อยครั้ง เชื่อว่า ประชาชนคงเบื่อหน่าย เพราะการประท้วงไม่มีเหตุผล ซึ่งส่วนตัว อยากให้การอภิปรายจบตามกรอบเวลา แต่ก็ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ทั้งสมาชิก และเงื่อนไขอื่นๆ ส่วนจะขยายเวลาหรือไม่ ส่วนตัวคงตอบไม่ได้ เพราะขึ้นอยู่กับดุลพินิจของประธานสภาฯ

         "ความตั้งใจของผมนั้นอยากจะให้จบ แต่ทั้งหมดก็ขึ้นกับสมาชิก และเงื่อนไขอื่นๆ ประกอบด้วย เช่นการประท้วงของฝ่ายรัฐบาล ที่บางครั้งประท้วงไม่มีเหตุผล" นายจุรินทร์ กล่าว

          นายจุรินทร์ ยังเปิดเผยว่า ในวันนี้ ฝ่ายค้านยังจะเน้นอภิปรายการใช้งบประมาณที่ล้มเหลว มีการทุจริต และกู้เงิน โดยมีหลายกระทรวงที่มีปัญหา และขอให้ติดตามการอภิปราย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์