โอ๊คอัดมัลลิกา12สค.ด่าแต่แม่คนอื่น

โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร



โอ๊ค โพสต์ข้อความ ระบุ น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล ใช้สื่อออนไลน์ไม่เหมาะสม ด่าทอคุณแม่ของผู้อื่นในวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา ถามชาวเน็ตคิดยังไง รองโฆษกปชป. เสนอให้ปิด 'เฟซบุ๊ก-ยูทูบ' ปกป้องสถาบันฯ
         
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 16.54 น. วันที่ 14 ส.ค. 55  โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว Oak Panthongtae Shinawatra ระบุ นางสาวมัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กระทำมิบังควร ใช้ "วันแม่" เป็นข้ออ้างในการตอบโต้ด่าทอคุณแม่ของผู้อื่นในเฟซบุ๊ก 

พร้อมเสนอให้ปิดเฟซบุ๊ก และยูทูบ เพื่อปกป้องสถาบันกษัตริย์ พร้อมแนบคลิปวีดีโอ ถามความเห็นชาวออนไลน์ โดยมีข้อความดังนี้

"ผมขอประนาม การกระทำที่มิบังควร ของรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (นางสาวมัลลิกา บุญมีตระกูล) เนื่องในวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา ซึ่งพี่น้องชาวไทยในโลกออนไลน์ทั่วทั้งประเทศ ต่างก็โพสต์สดุดีมหาราชินีโดยทั่วกัน
          
แต่บุคคลผู้นี้กลับใช้ "วันแม่" เป็นข้ออ้างในการตอบโต้ ด่าทอคุณแม่ของผู้อื่นในเฟซบุ๊ก โดยที่มิได้มีการเทิดพระเกียรติพระองค์ท่านบนหน้าเฟซบุ๊กเลย ตลอดทั้งวันที่12 สิงหาคม
          
ซึ่งคุณมัลลิกา ได้ใช้ประโยชน์จากโลกออนไลน์ โดยไม่สมควรอย่างยิ่งถึง 2 ครั้งแล้ว โดยในครั้งแรกได้เสนอให้ปิดเฟซบุ๊กและยูทูบเพื่อปกป้องสถาบันกษัตริย์ มาแล้ว ตามคลิปด้านล่างครับ
มัลลิกาเสนอปิด facebook และ youtube - http://www.youtube.com/watch?v=_fg5TZHBqE0
 
 ผมขอความคิดเห็นของชาวออนไลน์ทุกท่าน ต่อบุคคลผู้นี้ ที่ใช้ประโยชน์จากโลกออนไลน์อย่างไม่เหมาะสมด้วยครับ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์