ลูกสนธิลิ้ม โวยสาวกพรรคแมลงสาบเข้ามาป่วนเว็บเหลือง-ซ้ำเติม โกวิท

ลูกสนธิลิ้ม โวยสาวกพรรคแมลงสาบเข้ามาป่วนเว็บเหลือง-ซ้ำเติม โกวิท

วันที่ 10 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจิตตนาถ ลิ้มทองกุล

บุตรชายนายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ก่อตั้งสื่อในเครือเอเอสทีวีผู้จัดการและแกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ให้สัมภาษณ์
เว็บสื่อของกลุ่มพันธมิตรฯ ถึงกรณีการเสียชีวิตของนางสาวมาธวี วัฒนกุล หรือน้องมายด์ บุตรสาวคนเล็กของนายโกวิท วัฒนกุล ดารานักแสดงรุ่นใหญ่ ที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนขอบสะพานข้ามแยกรัชวิภาจนตกลงมาพื้นล่าง แล้วพบว่ามีความเห็นที่ไม่เหมาะสมในเว็บสื่อในเครือพันธมิตรในทำนองโจมตีบิดาผู้ตายถึงเรื่องจุดยืนทางการเมืองมีเนื้อหาระบุว่า จากการสังเกตการณ์ของตนซึ่งส่วนใหญ่จะมอนิเตอร์คอมเมนต์ที่เข้าเว็บไซต์ตลอด จะเห็นได้ว่ากรณีข่าวของน้องมายด์ ลูกของนายโกวิทที่เสียชีวิต จะมีความเห็นหลายความเห็นที่ค่อนข้างจะผิดปกติ ในช่วงเวลาที่ค่อนข้างที่จะเป็นช่วงเวลาประจำ ที่ส่วนใหญ่เราจับได้ว่าจะเป็นสาวกของพรรคแมลงสาบจะเข้ามาป่วน
       
“เรื่องนี้ผมขอประณามสาวกแมลงสาบที่เข้ามาป่วนเว็บ เพราะผมคิดว่าคนเหล่านี้เป็นคนที่ไม่รู้จักแยกแยะ ไม่รู้จักกาละเทศะ เข้ามากระหน่ำซ้ำเติมเวลาที่คนอื่นเขาล้ม เวลาที่ครอบครัวเขาต้องสูญเสียลูกสาวอันเป็นที่รักไป เรื่องการเสียชีวิตของน้องมายด์ ควรจะแยกแยะออกจากประเด็นทางด้านการเมือง เขาจะเป็นเสื้อสีเสื้อใด เวลาที่เขาประสบภาวะเช่นนี้ คนที่เขาเป็นพันธมิตรฯ แท้ คนที่เขามีจิตสำนึกที่ดีแท้เขาจะไม่เหยียบย่ำ เขาจะไม่ซ้ำเติมกัน การที่เข้ามาให้คอมเมนต์ว่าเขาเสียๆ หายๆ มาสมน้ำหน้าเขาแบบนี้ ถือว่าเป็นพฤติกรรมที่ใช้ไม่ได้ แล้วพรรคแมลงสาบมักจะพยายามสร้างความเกลียดชังขึ้นมาให้กับคนที่เขาระบุว่าอย่างฝ่ายตรงข้าม รวมถึงพยายามที่จะใส่ร้ายป้ายสีทางกลุ่มพันธมิตรฯ หรือว่าสื่อในเครือเอเอสทีวีตลอดมา” นายจิตตนาถ ระบุ
      
นายจิตตนาถ กล่าวต่อว่า ตนแนะนำว่าสังคมไทยมันกำลังกลายเป็นสังคมที่ไม่มีเหตุผลแล้ว

สาวกแมลงสาบหรือว่าวอร์รูมพวกนี้พยายามที่จะสร้างให้เกิดควมเกลียดชังฝ่ายตรงข้ามขึ้นมา ซึ่งมันไม่ต่างอะไรกับพวกเสื้อแดง โดยเฉพาะพวกเสื้อแดงฮาร์ดคอร์ที่มันล้างสมองคนจนมองข้ามไปหมด ใครอยู่ฝั่งตรงข้ามใคร อะไรยังไงคือต้องตายกันไปข้าง แล้วเอามาสร้างเกลียดชังให้ในกระทู้ข่าวที่เป็นเรื่องที่สะเทือนใจกับครอบครัวของนายโกวิทแบบนี้
      
“ชั่วโมงนี้คนที่เป็นพ่อคน หัวใจมันสลายหมดแล้ว มันไม่มีประเด็นเรื่องของการเมือง มันไม่มีประเด็นเรื่องของสีเสื้ออยู่แล้ว เราควรจะส่งกำลังใจให้ครอบครัวนี้ผ่านพ้นวิกฤตหรือว่าผ่ายพ้นช่วงเวลาอันเลวร้ายไปได้ แล้วผมก็ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของคุณโกวิทที่สูญเสียน้องมายด์ ลูกสาวไปด้วยอย่างสุดซึ้ง และขอประณามคนพวกนี้อย่าใช้เว็บเมเนเจอร์เป็นที่ปั่นให้มันเกิดกระแส คุณไปสร้างเว็บของคุณเองที่ไหนก็สร้างไป ตอนนี้สื่อของตัวเองก็มีอยู่แล้ว ก็ไปสร้างที่ตรงนี้ ประกาศว่าเว็บเมเนเจอร์ไม่ต้อนรับพวกแมลงสาบ เข้ามาเมื่อไหร่จะลบความเห็นเลวๆ ออกไปให้หมด พันธมิตรฯ แท้เขารังเกียจพฤติกรรมแบบนี้กัน เขาไม่มีใครซ้ำเติมคนกันถึงขนาดนี้หรอก” นายจิตตนาถ กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์