ชูวิทย์ขอซักฟอกรบ.เน้นร.ต.อ.ดูแลตร.

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


"ชูวิทย์" โดดร่วมวงซักฟอกรัฐบาล เน้น "ร.ต.อ." ที่ดูแลงานด้านตำรวจ พร้อมพา "ส.ส.ใหม่" เปิดตัวกับสื่อฯ สาบานจะไม่โกงกิน - หาประโยชน์ในทางมิชอบ
          
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อวันที่ 8 ส.ค. 55  นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครักประเทศไทย แถลงที่รัฐสภา ว่า 

ตนได้หารือกับ นายนริศ ขำนุรักษ์ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ ฐานะเลขาคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล ว่า จะลงชื่อร่วมยื่นญัตติขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล กับพรรคฝ่ายค้านในรอบนี้ด้วย เบื้องต้น นายนริศ ไม่ได้กล่าวปฏิเสธใดๆ สำหรับประเด็นที่ตนจะอภิปราย คือ ความบกพร่องในการทำงาน โดยเฉพาะระบบของตำรวจ ที่เอาใครมาดูแล บุคคลที่ดูแลมีความสามารถแค่ไหน ได้ยินว่าพูดว่าเป็นตำรวจ แล้วเป็นตำรวจมานานแค่ไหน ซึ่งคนที่ได้รับมอบหมายให้มาดูแล มียศแค่ "ร.ต.อ." เท่านั้น ซึ่งประเด็นที่ตนจะอภิปรายจะโยงให้เห็นข้อมูล ซึ่งจะรวมถึงคนที่มอบหมายให้มาดูแลด้วย หากตนได้สิทธิอภิปรายจะขอเวลาแค่ 30 นาทีเท่านั้น ส่วนประเด็นบ่อนการพนันถือว่าเป็นเรื่องเล็ก

 
ผู้สื่อข่าวรายด้วยว่า ในการแถลงข่าวดังกล่าว นายชูวิทย์ ได้นำนายสมเพชร แต่งงาม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครักประเทศไทย คนใหม่ มาเปิดตัวกับสื่อมวลชนและพาไปสาบานต่อหน้าพระสยามเทวธิราชย์ ว่า จะทำงานในตำแหน่ง ส.ส.ด้วยความซื่อสัตย์ จะไม่โกงกินงบประมาณแผ่นดิน หรือแสวงหาผลประโยชน์ในทางมิชอบ หรือพึงได้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์