โอ๊คเผย12ทหารเอี่ยวมาร์คหนีทหาร

โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร


"โอ๊ค" โพสต์ "หนีทหาร เดอะซีรี่ย์" ตอน 3 เผยชื่อ 12 ทหารยศนายพัน-นายพล "แพะรับบาป" บกพร่องต่อหน้าที่ต้องถูกดำเนินคดีอาญา ด้าน "มัลลิกา" จี้ "โอ๊ค" โพสต์ขอโทษ พร้อมรูปกราบสวยๆ หากผลสรุป "มาร์ค" ไม่หนีทหาร
          
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 13.26 น. วันที่ 7 ส.ค. 55  โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว Oak Panthongtae Shinawatra เรื่อง "หนีทหาร เดอะซีรี่ย์" ตอนที่ 3 "แพะรับบาป" ระบุ นายทหารยศพลเอก 5 ท่าน , พลโท 1 ท่าน , พลตรี 1 ท่าน อีก 5 ท่านเป็นชั้นนายพัน ถูกลงฑัณฑ์ ฐาน "บกพร่องต่อหน้าที่" และถูกดำเนินคดีอาญา มีใจความดังนี้

 
"หนีทหาร เดอะซีรี่ย์" ตอนที่ 3 "แพะรับบาป"
 
มีบุคคลที่ต้องตกเป็น "แพะรับบาป" จากการที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เข้ารับราชการโดยขาดคุณลักษณะ ทั้งหมด 12 ท่าน ด้วยกันครับ เป็นนายทหารชั้น พลเอก 5 ท่าน , พลโท 1 ท่าน , พลตรี 1 ท่าน อีก 5 ท่าน เป็นชั้นนายพัน ทั้งหมด 12 ท่านด้วยกัน บุคคลเหล่านี้ต้องถูกลงฑัณฑ์ ฐาน "บกพร่องต่อหน้าที่" และถูกดำเนินคดีอาญา
 
12 ท่าน มีดังนี้ครับ
 
ร.ร.นายร้อย จปร. ได้แก่
          พันเอกสมศักดิ์ พุ่มนิคม , พลเอกเผด็จ วัฒนะภูติ , พลเอกนิยม ศันสนาคม
 
กรมสารบัญทหารบก ได้แก่
          พันเอกคง หงษ์ทอง , พันเอกประหยัด คล้ายทอง , พลโทมานิต ทรัพย์สกุล , พลเอกวีระ เสวิกุล
 
กรมกำลังพลทหารบก ได้แก่
          พันเอกหญิง สายไสว มาสมบูรณ์ , พลตรีณรงค์ สารรักษ์ , พลเอก ชัยวุฒิ ศรีมาศ , พลเอกประเสริฐ สารฤทธิ์
 
สัสดีเขตพระโขนง ได้แก่
          พันตรีทองคำ เดชเร
 
แต่เนื่องจากบางท่านเกษียณฯ ไปแล้ว บางท่านไม่สังกัด ทบ. บางท่านเป็นนายพล ซึ่งไม่สามารถลงทัณฑ์ทางวินัยได้ คงเหลือผู้ที่จะต้องรับทัณฑ์คือ พันเอกหญิง สายไสว มาสมบูรณ์ และผู้ที่จะต้องถูกดำเนินคดีอาญาคือ พันตรีทองคำ เดชเร

จำชื่อท่านสุดท้ายให้ดีครับ พันตรีทองคำ เดชเร หน้าตาท่านตอนรับราชการก็ตามรูปครับ ต้องแสดงความเสียใจกับคุณลุงทองคำด้วยนะครับ ผมเชื่อว่าคุณลุงไม่ได้กระทำความผิดครับ ผมเชื่อว่าคุณลุงรับใช้ชาติด้วยความบริสุทธิ์ใจ ถ้าผู้ที่กระทำผิดยอมรับความจริงเมื่อไหร่ คุณลุงก็จะพ้นมลทินทั้งปวงครับ 
          
ผู้ที่ติดตาม "หนีทหาร เดอะซีรี่ย์" โปรดเสียสละเวลาเพื่อช่วยกันตรวจสอบ ถือว่าเป็นการทำบุญร่วมกัน ในการที่จะ "ทวงความชอบทำให้คุณลุงทองคำ" แล้วกันนะครับ ช่วยกันเข้าไปดูข้อมูลในเว็บนี้ครับ http://www.go6tv.com/2012/08/9.html หรือ Youtube ตามลิ้งค์นี้ครับ https://www.youtube.com/watch?v=WOXrG0w1wrc
          
แล้วช่วยกันดูหน่อยว่าคุณลุงในคลิปกับในรูปเป็นคนๆ เดียวกันหรือเปล่า เพราะคุณลุงในคลิปแกบอกว่า เอกสารที่ นายอภิสิทธิ์ นำมาอ้าง เป็นชื่อของคุณลุง "แต่ลายเซ็นไม่น่าจะใช่" ครับ ช่วยกันดูแล้วเดี๋ยวในโพสต์หน้ามาว่ากันต่อ ห้ามกระพริบตาครับ!!!!!



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์