บิ๊กแอ้ดฟลุกโชค 2 ชั้น ปลดโกวิทย์ ได้แถมอชิรวิทย์

ทำเนียบฯ-บิ๊กแอ้ดลั่นปืนใหญ่ตูมเดียวได้นก 2 ตัว


แค่สั่งปลดโกวิทย์ ให้ไปนั่งบีบสิว แต่งหน้าทาเล็บที่สำนักนายกฯ ได้แถมพกแถมห่อ อชิรวิทย์ โฆษกสนช.อีกคน ทั้ง 2 โหมโรงรำพึงรำพันอาชีพตำรวจเหมือนถูกสาป ทิ้งหลักปรัชญาแหลมคมรุ่นหลัง ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่วทำยังไงได้ยังงั้น บิ๊กแอ้ดฟลุกสุดๆ ได้โชค 2 ชั้น ได้ผ่องถ่ายตำรวจในระบอบทักษิณพ้นทางเท้าถ่วงความเจริญของ สนช. คดีหลายอย่างไม่คืบหน้าเหมือนติดโช่ตรวน ไม่กระดิกแม้แต่น้อย

พล.อ.สุรยุทธ์ สั่งปลดแบบสายฟ้าผ่า ผบ.ตร.


โยกย้ายส่ายน่องให้ไปปฏิบัติการราชการเงียบนั่งตบยุง บีบสิว แต่งหน้า ทาเล็บ โกนเครา ที่สำนักนายกรัฐมนตรีครั้งนี้ เหมือนได้โชค 2 ชั้น หลังสั่งเด้งตึงๆ เป็นลูกชิ้นเด้ง ท่านโกวิทย์ ชั่วอึดใจ ท่านอชิรวิทย์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก็กัดนิ้วใช้หยดเลือดบรรจงเขียนใบลาออก ตามติดนายโก แบบชีวิตนี้ขาดเธอไม่ได้ ยึดถือวัฒธรรมแบบ เจ้าขุนมูลนาย ยอมถูกตราหน้าทิ้งยศศักดิ์ตำรวจระดับสูง สวมจิตสำนึกต่ำ บูชานายยิ่งกว่าประเทศชาติ ประเทศชาติไว้ทีหลังแต่ทิ้งให้ลูกพี่ อยู่ลำพังมิได้

บิ๊กแอ้ด เปรย ๆ

ได้ปลื้มฟลุกยิ่งกว่าสิ่งใดในโลก อุตส่าห์อดทนราดน้ำขิงอย่างอ่อนรอเวลา อย่างสุภาพบุรุษ ไม่นึกไม่ฝันว่าท่านโฆษก จะพ่วงติดมาเป็นยวง ได้ถอนราก ถอนโคนตำรวจในระบอบทักษิณ

ส่วนทางชาวบ้านก็ตกตะลึงตึงๆเช่นกันรำพันว่า


"ไม่นึกไม่ฝัน หรือมีวี่แววว่าท่านโฆษก จะลาออกตามติด ๆ เพราะก่อนหน้านั้นทั้งคู่ ดูดปากจู๋จี๋ กอดเก้าอี้ เหนียวหนึบยิ่งกว่าตังเม ไหน ๆก็ไปแล้ว ช่วงที่ดำรงตำแหน่งก็สร้างผลงานเป็นที่ประจักษ์ต่อสังคมไม่น้อย ทางพวกเราก็อยากเสนอให้สร้างอนุสาวรีย์ เป็นรูปปั้นท่านโกวิทย์ และท่านอชิรวิทย์ ยืนโอบกอดทักษิณ อาจจะเลียนแบบโลโก้ของสนช.เดิม เพื่อเป็นการระลึกถึงประวัติศาสตร์ ให้อนุชนรุ่นหลังได้เห็นเป็นสิ่งเตือนใจ ว่า ถ้าทำดีก็จะได้ดี ถ้าทำชั่วก็จะม้วยมรณัง"เสียงจากชาวบ้าน

หลังกระเด็นออกจากเก้าอี้ และยื่นใบลาออก


ท่านอดีตผบ.ตร.ก็ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ตลอดจนออกถ่ายทอดทางจอทีวีว่า"อาชีพตำรวจ ก็เหมือนอาชีพที่ถูกสาป หลังถูกปลด โดนคำสั่งโยกย้ายไปอยู่สำนักนายกฯก็ไม่ได้หวั่นไหว หรือเกรงว่าจะไม่มีงานทำ เพราะได้เตรียมไม้ตียุง และได้เตรียมไมค์อย่างดีไว้ร้อง คาราโอเกะ ไว้กล่อมนายกฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ท่านอดีต ผบ.ตร.กล่าว

ส่วนทางท่านอชิรวิทย์ ก็ได้บอกกับผมว่า อาจจะใช้พื้นฐานความรู้ที่สั่งสมมาทั้งชีวิตไปเปิดแผงรับเช่าพระ หรือส่องพระ แค่นั้นก็คงจะมีความสุข"


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์