“นพดล” เผยคุย “ทักษิณ-โรเบิร์ต” ประสานเสียงไม่เคยขัดแย้ง

“นพดล” เผยคุย “ทักษิณ-โรเบิร์ต” ประสานเสียงไม่เคยขัดแย้ง

วานนี้ ( 1 ส.ค.) นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

ให้สัมภาษณ์อีกครั้งว่าตนเองได้โทรศัพท์ตรวจสอบกับพ.ต.ท.ทักษิณ และนายโรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัมแล้ว ทั้งสองยืนยันว่าไม่ได้มีความขัดแย้งกันตามที่สื่อบางสำนักเสนอข่าว ความสัมพันธ์ของบุคคลทั้งสองยังเหมือนเดิม และพ.ต.ท.ทักษิณ ก็ไม่เคยว่าจ้างนายโรเบิร์ตเป็นล็อบบี้ยิสต์ การเลิกจ้างจึงย่อมไม่เกิดขึ้น แต่นายโรเบิร์ตถูกว่าจ้างเป็นทนายความของ กลุ่ม นปช. ทั้งนี้นายโรเบิร์ตบอกกับตนว่าหลังเห็นข่าวดังกล่าวรู้สึกตกใจแทบตกเก้าอี้ ซึ่งนายโรเบิร์ตจะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้


นายนพดล  ยังกล่าวว่า สำหรับกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ระบุว่า ตนเองเคยพูดว่าพ.ต.ท.ทักษิณ สั่งไม่ให้ถอนร่างพ.ร.บ.ปรองดองและร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญนั้น ขอย้ำอีกครั้งว่าไม่เคยพูด เพราะการพูดเช่นนั้นก็เท่ากับฆ่าตัวตายทางการเมือง


"แล้ววันนี้นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ยังออกมาบอกอีกว่าอย่าปฏิเสธเพราะคนทั้งโลกรู้ว่าพ.ต.ท.ทักษิณ อยู่เบื้องหลังนั้นก็เป็นการบิดเบือนและเป็นคนละประเด็น เพราะตนไม่ได้พูด ถ้ามีหลักฐานยืนยันได้ก็พร้อมเลิกเล่นการเมือง และที่นายชวนนท์ นำเรื่องส่วนตัวเรื่องของหน้าตาร่างกายนมาเป็นประเด็นนั้น ตนจะเป็นอย่างนี้ก็ไม่หนักหัวใคร " นายนพดล กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์