สุเทพ ติง เพรียวพันธ์ พบ ทักษิณ คิดอะไรอยู่

สุเทพ เทือกสุบรรณสุเทพ เทือกสุบรรณ


         ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ติง "พล.ต.อ.เพรียวพันธ์" คิดอะไร ตอนเข้าพบ "พ.ต.ท.ทักษิณ" ที่เป็นผู้ต้องโทษทางคดีอาญา พร้อมแนะ แก้ชายแดนภาคใต้ ต้องใส่ใจจริง

         นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง กรณีที่ทีมกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือต่อ ผู้ตรวจการแผ่นดิน ขอให้สอบจริยธรรมของ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หลังยอมรับว่า ได้เข้าพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เป็นผู้ต้องโทษหนีคดีอาญาที่ประเทศฮ่องกงนั้น ส่วนตัวไม่ทราบว่า พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ คิดอะไรอยู่ การเป็นตำรวจต้องเป็นตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันมีหน้าต้องติดตามจับกุมผู้ต้องหา และเป็นถึงหัวหน้าสูงสุดของตำรวจ หากไม่ใช่หน้าที่ ก็ต้องแจ้งเบาะแส อย่างไรก็ตามเห็นว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคลไม่เหมารวมทั้งกรมตำรวจ และเห็นว่าการที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ออกมาพูดว่า กฎหมายไทยไม่สามารถใช้ไปถึงฮ่องกงได้นั้น นายสุเทพ เห็นว่า เรื่องแบบนี้อยู่ที่จิตสำนึกของคนมากกว่า

          พร้อมกันนี้ นายสุเทพ ยังกล่าวถึงการคลี่คลายปัญหา 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ว่า ต้องมีความตั้งใจจริง เพราะสมัยตนก็ลงไปดูกันทุกเดือน ทำให้แก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ เป็นเพราะเจ้าหน้าที่ให้ความร่วมมือและยังเน้นการพัฒนา ซึ่งเป็นห่วงรัฐบาลนี้ที่ตัดงบประมาณในการพัฒนายกระดับคุณภาพชีวิตคนออกไปมาก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์