แม้วอยากถ่ายรูปกับแฟนๆที่ไทย

ขอบคุณภาพจาก "คมชัดลึก"ขอบคุณภาพจาก "คมชัดลึก"

โอ๊ค โพสต์โชว์ภาพ แฟนเพจ เยือนฮ่องกง อวยพรวันเกิด 'ทักษิณ' เผยเที่ยวบินต่อไปที่จะมาพบอาจต้องบินไกลกว่านี้ ระบุอยากถ่ายรูปกับแฟน ๆ ที่เมืองไทย หวังคงไม่ไกลเกินรอ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 15.59 น. วันที่ 26 ก.ค. 55 

โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์บนเฟซบุ๊กส่วนตัว Oak Panthongtae Shinawatra ระบุ "เยือน" ฮ่องกงวันแรก ผ่านไปด้วยดีครับ วันที่ 2 และ 3 นี้เป็นการ "เยี่ยม" ครับ โดยมีข้อความดังนี้

"และแล้วสมาชิกในคณะ "เยี่ยมคนแดนไกล แบบไม่มีอภิสิทธิ์ชน กับพานทองแท้" ทั้งหมด 50 กว่าชีวิต (20 คนจากแฟนเพจ และ ทีมงานกับแนวร่วมเครือข่ายออนไลน์อีก 30 กว่าคน) ก็ได้ร่วมกันอวยพรวันเกิดคุณพ่อผมในวันนี้แล้วครับ หลังจากที่เมื่อคืนได้ร่วมรับประทานอาหารค่ำกับคุณพ่อผมแบบส่วนตัวกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม ๆ 

         
บรรยากาศในร่วมรับประทานอาหารกับคุณพ่อผมเมื่อวาน ก็เป็นไปแบบเป็นกันเองนะครับ ช่วงแรก ๆ อาจจะเกร็ง ๆ กันบ้าง

อาจเนื่องมาจากแฟนเพจทั้ง 20 ท่าน แทบจะไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย แต่เมื่อคุณพ่อผมลุกขึ้นเดินทักทายและถ่ายรูปกับแต่ละท่านตามโต๊ะต่าง ๆ บรรยากาศก็ครึกครื้นขึ้นมาทันทีครับ แทบจะไม่มีใครสนใจอาหารตรงหน้าเลยครับ ต่างลุกขึ้นมาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและถ่ายรูปร่วมกัน แฟนเพจท่านใดที่อยากจะแชร์รูปแชร์คลิปกับเพื่อน ๆ ก็ขอเชิญในโพสต์นี้เลยนะครับ

         
ส่วนวันนี้พวกเราก็ตื่นมาร่วมอวยพรวันเกิดคุณพ่อแต่เช้าครับ และคุณพ่อผมก็ได้ฝากขอบคุณแฟนเพจทุกท่าน

 
โดยคุณพ่อได้บอกว่าการที่พวกเรากล้าที่จะพูดความจริง และแชร์เรื่องที่เป็น 2 มาตรฐานและความไม่เป็นธรรมให้สังคมรับรู้รับทราบ ถือเป็นการทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติ และท่านก็ยังบอกอีกครับว่า เที่ยวบินนาซ่าในครั้งต่อ ๆ ไป อาจจะต้องบินไกลกว่านี้นะครับ

         
วันนี้ก็เอารูปมาฝากให้ดูกันเช่นเคยครับ หวังว่าทริปหน้า NASA no. 2,3,4,5,..... ท่านจะเป็นผู้โชคดี จะได้ถ่ายรูปร่วมกันนะครับ ความปรารถนาของคุณพ่อผม คงอยากถ่ายรูปกับแฟนเพจให้ครบทุกท่าน ซึ่งจะถ่ายให้ครบได้คงจะต้องเป็นที่เมืองไทย หวังว่าคงไม่ไกลเกินรอครับ"



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์