ส.ส.เพื่อไทย แห่เบิร์ดเดย์ “ทักษิณ” รูป “แป้ง-อรจิรา”โผล่ร่วมแจม

ส.ส.เพื่อไทย แห่เบิร์ดเดย์ “ทักษิณ” รูป “แป้ง-อรจิรา”โผล่ร่วมแจม

  26ก.ค.2555 แหล่งข่าวจากพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า
 
สำหรับการเดินทางไปฮ่องกง ของบรรดาส.ส.และแกนนำพรรคเพื่อไทย เพื่อไปร่วมงานวันเกิดพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯในวันที่ 26 ก.ค.นั้น มีแกนนำที่จะได้เดินทางไป เช่น นายยงยุทธ ติยะไพรัช นายนพดล ปัทมะ อดีตรมว.ต่างประเทศ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นต้น

 นอกจากนี้การเดินทางไปหาพ.ต.ท.ทักษิณที่ประเทศฮ่องกง ยังมีนัยสำคัญทางการเมืองคือเรื่องการปรับครม.
 
โดยจะมีส.ส.เดินทางไปจำนวนมาก เช่น นายไชยา พรหมา ส.ส.หนองบัวลำภู นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และส่วนใหญ่จะไปในลักษณะยกจังหวัดและมีหัวหน้าทีมนำไป เช่น กลุ่มโคราช กลุ่มร้อยเอ็ด กลุ่มอุดรธานี เป็นต้น ซึ่งแสดงให้เห็นว่าในกลุ่มจังหวัดมีความเป็นปึกแผ่นเหนียวแน่นและยังคงซื่อสัตย์ต่อพ.ต.ท.ทักษิณ เหมือนเป็นการไปแสดงตัวให้เกิดความมั่นใจว่ายังอยู่กับพรรคเพื่อไทยและพ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งจะมีผลต่อการปรับครม. โดยในส่วนของพื้นที่โคราช มีชื่อนายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา ได้เป็นรัฐมนตรี แต่ยังไม่ระบุกระทรวงที่ชัดเจน


แหล่งข่าวกล่าวต่อว่า สำหรับการปรับครม.นั้นผู้ใหญ่ในพรรครวมถึงพ.ต.ท.ทักษิณ

ได้สรุปตรงกันว่าอาจจะทีการปรับหลังวันที่ 12 ส.ค. หรือหลังการอภิปรายไม่ไว้วางใจ และเป็นการปรับกว่า 10 ตำแหน่ง โดยในส่วนของพรรคเพื่อไทยจะมีประมาณ 5-6ตำแหน่ง โดยมีรัฐมนตรีที่อยู่ในข่ายถูกปรับออก เช่น นายสุชาติ ธาดาธำรงค์เวช รมว.ศึกษาธิการ นายชูชาติ หาญสวัสดิ์ รมช.มหาดไทย นายภูมิ สาระผล รมช.พาณิชย์ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รองนายกฯ นายวิทยา บุรณศิริ รมว.สาธารณสุข เป็นต้น


ส่วนการเดินทางไปพบพ.ต.ท.ทักษิณ ครั้งนี้นอกจากจะมีแกนนำพรรค ส.ส. แล้ว ยังมีบุคคลมีชื่อเสียงแวดวงอื่นก็ไปเช่นกัน
 
น.ส.อรจิรา แหลมวิไล ดาราสาวชื่อดัง ที่มีข่าวคบหากับผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก บุตรชายพล.ต.ท.ชัชจ์ กุลดิลก รมช.คมนาคม ได้โพสต์รูปลงอินตราแกรม โชว์หนังสือเดินทางคู่กับ นางพินทองทา (ชินวัตร) คุณากรวงศ์ ขณะไปเยือนประเทศฮ่องกง โดยข้างหลังภาพเธอนั้นปรากฏใบหน้าคล้ายนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์อยู่ด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์