โอ๊ค โพสต์รูปโชว์แฟนเพจชุดแรก เดินทางไปพบ แม้ว ฮ่องกง

ภาพ : จากเฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra ภาพ : จากเฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 17.13 น. วันที่ 24 ก.ค. 55 โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร

บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์บนเฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra โชว์ภาพแฟนเพจ ชุดแรก ที่เดินทางไปยังฮ่องกง เพื่อร่วมรับประทานอาหารค่ำกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ในวันพรุ่งนี้ (25 ก.ค.) พร้อมทั้งข้อความที่ระบุว่า


"เยี่ยมคนแดนไกลแบบ ไร้อภิสิทธิ์ชนกับพานทองแท้"

โดยเที่ยวบิน NASA no.1 (Neither Abhisit-chon nor Salim are Accepted) แลนดิ้ง ณ สนามบินฮ่องกง โดยสวัสดิภาพ แล้วครับ !!! 

         
หลังจากที่ลุ้นกันทั้งคืน ทั้งแฟนเพจ ทั้งทีมงานไม่ได้หลับได้นอน เนื่องจากพายุไต้ฝุ่นขั้น10(รุนแรงขั้นเกือบสูงสุด) ถล่มเกาะฮ่องกงเมื่อคืนนี้ 

         
โชคดีครับที่แฟนเพจที่รักของผมทุกท่าน ปฏิบัติตามกฏกติกาอย่างเคร่งครัด ไม่มีใครพกของต้องห้ามมาขึ้นเครื่องเลย
 
โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายล่อฟ้าและชิ้นส่วนที่เกี่ยวข้อง เพราะหากมีใครแอบนำติดตัวมาด้วย จะเป็นอันตรายอย่างยิ่งต่อตนเองและผู้โดยสารอื่น โดยอาจทำให้เที่ยวบินนาซ่านัมเบอร์วัน ของเราไม่สามารถใช้สนามบินฮ่องกงได้ ดังเช่นที่เคยเกิดขึ้นที่ "สนามบินอู่ตระเภา" มาแล้ว

         
ก็เอารูปชุดแรกมาฝากกันครับ และทีมงานก็คงจะอัพเดทรูปมาให้ดูกันเรื่อยๆ โดยเฉพาะพรุ่งนี้เย็นก็จะเป็นเวลาที่แฟนเพจทุกท่านรอคอย โดยจะได้ร่วมรับประทานอาหารค่ำกับ พตท.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งแฟนเพจทุกท่านจะได้พบปะพูดคุยกับคุณพ่อผมแบบเป็นกันเอง และไม่มีอภิสิทธิ์ชนใดๆมาร่วมแจมให้เสียอรรถรสครับ 

         
ส่วนตัวผมเองก็ต้องยืนยันครับว่า ผู้ที่ไม่ได้เข้าร่วมในเที่ยวบินนี้ ทุกท่านยังมีโอกาสเข้าร่วมในกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย อย่างน้อยก็ เที่ยวบิน NASA no.2 ซึ่งจะเป็นทริปต่อไปของพวกเรา ขอให้โชคดีทุกท่านครับ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์