ก่อแก้วฟันธงจุดจบมาร์คติดคุก!!

ก่อแก้วฟันธงจุดจบมาร์คติดคุก!!

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อวันที่ 24 ก.ค. 55  นายก่อแก้ว พิกุลทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย

แถลงที่รัฐสภา โดยเรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) นำเอกสารทางราชการฉบับจริงของกรมการกำลังสำรองทหารบก "ลับ" ที่ กห 0426/654 ลงวันที่ 8 มี.ค.2542 ซึ่งเป็นรายงานผลสอบในการตรวจสอบใบ สด.9 ของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มาเผยแพร่ต่อสาธารณะ เพื่อให้สังคมได้รับทราบข้อเท็จจริง อย่างไรก็ตามในหนังสือราชการดังกล่าว ได้ระบุผลการสอบสวนและเห็นว่า นายอภิสิทธิ์ นั้นมีความผิดตามกฎหมาย จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเปิดเผยข้อเท็จจริง เพื่อยืนยันคำให้สัมภาษณ์ของ ผบ.ทบ. เมื่อช่วงเช้า วันที่ 24 ก.ค. ที่ระบุว่าประเด็นดังกล่าวยุติและนายอภิสิทธิ์ ไม่มีความผิด เป็นความจริงหรือไม่

นอกจากนี้นายก่อแก้ว ยังกล่าวถึงกรณีที่นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ

โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อระบุถึงประเด็นดังกล่าว ว่า ถือเป็นเรื่องปกติ ส่วนที่มีบุคคลไปแสดงความเห็นที่ว่าการหนีทหาร ยังดีกว่าหนีคดีโกง นั้น ตนไม่ขอวิจารณ์ แต่เชื่อว่าจุดจบสุดท้ายของนายอภิสิทธิ์ คือ ติดคุก

         
"ผมขอตั้งข้อสังเกตด้วยว่าในช่วงเวลาที่คุณอภิสิทธิ์ เป็นอาจารย์ รวมระยะเวลา 1 ปี และมีการลาราชการถึง 200 วันนั้น เป็นพฤติกรรมที่ต้องการใช้ทหารเป็นทางผ่าน ผมมองด้วยว่ากรณีการหนีทหารนั้น หากนายอภิสิทธิ์ เป็นคนจน อาจติดคุกไปแล้ว แต่ตอนนี้นายอภิสิทธิ์เป็นคนมีเส้นทางสังคมจึงโชคดีกว่าคนอื่น"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์