โอ๊คถามประชาธิปัตย์-นายกฯ ปูใส่เสื้อผ้า ศูนย์ศิลปาชีพ โชว์ชาวโลกน่าอายตรงไหน?

โอ๊คถามประชาธิปัตย์-นายกฯ ปูใส่เสื้อผ้า ศูนย์ศิลปาชีพ โชว์ชาวโลกน่าอายตรงไหน?

วันที่ 21 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค บุตรชายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี
 
โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เขียนข้อความตอบโต้นายเทพไท เสนพงศ์ และพรรคประชาธิปัตย์ มีเนื้อหาระบุว่า “เทพไท” แขวะ “ปู” เยือนเยอรมนีหนีวิกฤติบ้านเมือง ถือโอกาสโชว์แฟชั่น–เที่ยวต่างประเทศ ท่านเห็นพาดหัวข่าวนี้แล้ว รู้สึก "สงสารนายกฯปู" เหมือนกับผมไหมครับ?


 นายพานทองแท้ โพสต์ว่า ท่านใดที่ชอบดูหนังสารคดีสัตว์โลก ท่านเคยดูตอนที่ลูกสมันน้อยพลัดหลงไปอยู่ใจกลางฝูงฮายีน่าได้มั๊ยครับ
 
ที่ยืนอยู่ตัวเดียวกลางป่า หมุนไปหมุนมา ถูกฝูงฮายีน่าผลัดกันต้อนซ้ายที ต้อนขวาที พอเผลอก็โดนกัด,ตะปบ,เหน็บ,แขวะ,จิก ผมว่ามันไม่ต่างกันเท่าไหร่เลยครับ และนี่เป็นมนุษย์เพศหญิง ที่ต้องทำหน้าที่แทนคนไทยทั้งประเทศ กลับมาถูกผู้ชายอกสามศอกมารุมตำหนิเรื่องไม่เป็นเรื่อง ไม่ว่าการแต่งตัว ตำส้มตำ พูดวนกันไปอยู่นั่นแหละ ผมว่าพวกท่าน "ชกไม่สมศักดิ์ศรี" ในฐานะทีมงาน "ผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร" เลยครับ

"ผมเชื่อว่าท่านเองก็ทราบดีนะครับว่า คนเป็นผู้หญิงก็ต้องรักสวยรักงามเป็นธรรมดา ไม่เหมือนผู้ชายที่สูทชุดเดียวใส่ทั้งอาทิตย์ได้อย่างสบาย และการไปเยือนต่างประเทศของนายกฯทั้งทีการนำเสื้อผ้าที่เป็นผลิตภัณฑ์จาก "ศูนย์ศิลปาชีพ" ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ ไปใส่อวดสายตาคนทั้งโลก มันน่าอายตรงไหนครับ พรรคประชาธิปัตย์อาจจะไม่ชอบแต่เสียงส่วนใหญ่ของประเทศ เขาภาคภูมิใจในผลิตภัณฑ์ของศูนย์แห่งนี้ ใจผมอยากจะเชียร์ให้นายกฯปูใส่ชุดของศูนย์ศิลปาชีพทุกวัน เปลี่ยนชุดทุกๆวันไม่ให้ซ้ำกัน เอาให้ผลิตภัณฑ์ของ ศูนย์ศิลปาชีพโด่งดังไปทั่วโลก ถ้าพรรคประชาธิปัตย์จะมีปัญหาอะไรมาก ก็ด่ามาอีกครับ ผมโต้กลับให้เอง" นายพานทองแท้ ระบุ

 บุตรชายพ.ต.ท.ทักษิณ โพสต์ด้วยว่า สุดท้ายถ้าผมจะลองเปรียบเทียบให้ดูสัก3กรณีนะครับ

1) นายกปูฯแต่งชุดสวย จากศูนย์ศิลปาชีพ เพื่อโปรโมทสินค้าไทย กับ 2) อดีต นายกฯมาร์ค เปลี่ยนชุดถ่ายแบบเป็นสิบๆชุดโปรโมทตัวเอง และ 3) อดีต นายกฯมาร์ค ใส่หมวกถุงยางอนามัย ยืนยิ้มเผล่อยู่ ท่านว่าอันไหนมันจะดูติงต๊องกว่ากันครับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์