ชาวสวนยางพารานครศรีฯ สลายตัวแล้ว-อารี ไกรนรา หวิดโดนรุมสกรัม

ชาวสวนยางพารานครศรีฯ สลายตัวแล้ว-อารี ไกรนรา หวิดโดนรุมสกรัม


          จากเหตุการณ์ที่กลุ่มผู้ชุมนุมชาวสวนยางพารา จ.นครศรีธรรมราช รวมตัวกันปิดถนนเอเชียสาย 41 บริเวณบ้านหนองดี ม.9 ต.ทุ่งสง อ.นาบอน นครศรีธรรมราช  โดยได้ปิดทั้งขาขึ้นและขาล่อง ส่งผลให้การจราจรเป็นอัมพาตตั้งแต่ช่วงบ่ายวันนี้โดยเรียกร้องขอพบตัวแทนรัฐบาลในการรับทราบข้อเรียกร้อง


           ล่าสุดเมื่อเวลา20.30น. วันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมานายอารีย์ ไกรนรา ผู้ช่วยเลขาธิการรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เดินทางมาพบกับผู้ชุมนุมและได้ขึ้นเวทีพบกับผู้ชุมนุมโดยได้รับทราบข้อเรียกร้องในเรื่องของราคายางกก.ละ120บาทและการแก้ปัญหาโครงการพัฒนาศักยภาพยางพารา15,000ล้านบาท


            ฃนายอารีย์บอกกับผู้ชุมนุมว่ารมช.เกษตรฯจะนำเรื่องนี้เข้าครม.ในวันอังคารนี้และให้ตัวแทนชาวสวนยางจำนวน30คนไปพบรมช.เกษตรฯที่กระทรวงเกษตรในวันพรุ่งนี้เวลา15.00 น.โดยนายอารีย์จะจัดรถและรับผิดชอบการเดินทางให้ทุกอย่าง และขณะที่นายอารีย์ฯกำลังพูดอยู่บนเวทีนั้นได้มีชาวบ้านประมาณ30คน ซึ่งยืนอยู่หน้าเวทีได้ตะโกนด่านายอารีย์ว่า “พวกเราไม่เอาไอ้พวกเผาบ้านเผาเมือง” ซึ่งนายอารีย์เมื่อพูดกับชาวบ้านเสร็จโดยใช้เวลาไม่นานก็เดินลงจากเวทีทันทีและเดินตรงจะไปขึ้นรถยนต์ซึ่งจอดอยู่ห่างจากเวทีและขณะนั้นได้มีกลุ่มชายฉกรรณ์จำนวนนับ10 คนซึ่งอยู่ในอาการเมามายได้เดินกรูเข้าไปหานายอารีย์ในลักษณะที่ไม่ค่อยดีนัก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพุ่งเข้าไปคุ้มกันนายอารีย์


             ด้านนายอารีย์ชี้บอกตำรวจว่า"คนนี้แหละตัวดี" ตำรวจจึงเข้าจับตัวชาวบ้านคนดังกล่าวส่งผลให้ชาวบ้านที่ยืนอยู่นับสิบไม่พอใจฮือให้ปล่อยตัว เจ้าหน้าที่จึงต้องปล่อยตัวและนายอารีย์ก็ขึ้นรถออกไปจากจุดเกิดเหตุทันที


             ล่าสุดทางกลุ่มผู้ชุมนุมสลายการชุมนุมแล้วพร้อมรื้อถอนเต๊นท์ที่กั้นขวางถนนอย่างเรียบร้อย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์