โอ๊คยอมรับคำตัดสินศาลรธน.

โอ๊คยอมรับคำตัดสินศาลรธน.

 เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 15 ก.ค. 2555 นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

โพสต์ข้อควาผ่านเฟซบุ๊ค "Oak Panthongtae Shinawatra" โดยระบุว่าวันหยุดขอโพสต์อะไรที่อ่านกันง่ายๆสบายๆไม่ซีเรียสนะครับ ถือว่าเราอยู่ในภาวะ"ฟ้าหลังฝน"ที่ยังไงบรรยากาศมันย่อมดูโปร่งโล่งสบาย กว่าช่วง "ศุกร์13ฝันหวาน" ที่ผ่านมา ผลการตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญก็อย่างที่เราทราบๆกันครับ ออกกลางๆที่ทุกฝ่ายยอมรับกันได้ ภาคธุรกิจก็จะดูโล่งอกโล่งใจกันเป็นแถวๆครับ เพราะยังไงก็ยังรู้สึกว่ามันดีกว่าการเผชิญหน้า ซึ่งย่อมจะก่อให้เกิดความเสียหายกับผู้ประกอบการโดยทั่วไปไม่มากก็น้อย

ในส่วนของผู้ที่เรียกร้องประชาธิปไตยและความเสมอภาคในสังคม

อาจรู้สึกเหมือนกับศัพท์ที่เซียนมวยเรียกว่า"ถีบถอยไปทีนึงก่อน"อะไรประมาณนี้นะครับ คือในยกนี้ยังทำอะไรได้ไม่ถนัด อาจเนื่องจากเคยพูดอะไรไว้ จะให้กลับหลังกัน180องศาก็ดูว่าจะ Contrast กันมากเกินไป ก็ควรเซฟกำลังถนอมตัวเอาไว้ เผื่อมีจังหวะจะชนะน็อคกันในยกหน้า
    
วันนี้ทีมงานผมเอาคลิปเบาๆให้ข้อคิดมาให้ดูครับ

และบอกว่าอยากจะคัดเลือกผู้ที่คอมเม้นท์เข้าตาทีมงานจากคลิปนี้เพื่อไปร่วม"เยี่ยมคนแดนไกล ให้หายคิดถึง"ประมาณ 3-5 ท่านจากแฟนเพจทั้งหมด 20 ท่าน ซึ่งในโพสต์หน้าทีมงานจะลงรายละเอียดการร่วมเดินทางให้นะครับ ในเบื้องต้นผมขอบอกใบ้ให้ก่อนเลยครับว่า เราจะเดินทางกันในวันที่ 24 ก.ค.นี้ เพราะวันที่ 26 ก.ค. เป็นวันสำคัญ ซึ่งแฟนพันธ์แท้คุณพ่อผมย่อมทราบดีว่าเป็นวันอะไรครับ คลิปนี้ชื่อ 2+2=5 ครับ ในคลิปพูดเป็นภาษาอะไรก็ช่างเถอะ แต่มีคำแปลเป็นภาษาไทยอยู่ข้างล่างตามนี้ครับ http://www.youtube.com/watch?v=ayxOyIX50eA
    
หลังจากที่ผมได้ดูไป 10รอบ เมื่อนำมา"วินิจฉัย"แล้วพบว่า มันมีหลายๆเรื่องที่คล้ายๆกับเหตุการณ์ในบ้านเมืองเราหลัง 19 กันยา49 นะครับ
 
แล้วก็เด็กที่นั่งหลังห้องคนสุดท้ายที่แก้คำตอบจาก5เป็น 4 ก็เหมือน "คนเสื้อแดง" มีมวลมิตรเพิ่มขึ้นทุกวัน คล้ายกับจะบอกว่า "ถ้าคุณบอกว่าสองบวกสองเป็นห้า ผมก็กล้าที่จะแดง" อะไรประมาณนี้ (แก้จากเวอร์ชั่นเดิม "2+2เป็น5 กูกล้าแดง" ครับ เขาว่ามันไม่สุภาพ เพราะเพจนี้มีเยาวชนอ่านเยอะครับ)
    
ก็ลองเข้าไปดูแล้วเม้นท์กันมานะครับ และก็ต้องขอเรียนให้ทราบอย่างชัดเจนนะครับว่าใครที่โพสต์ด้วยถ้อยคำหมิ่นประมาท หรือถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม นอกจากจะถูกลบแล้วยังจะถูกแบนแบบถาวรจากเพจนี้ครับ ส่วน ใครที่โพสต์เข้าตาทีมงาน 3-5ท่าน ลางานไว้เลยครับ24-26กค.นี้ไปร้องเพลงพร้อมๆกันครับ "เอ้า!!......Happy..... B........ .........to ......."

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์