ปชป.ขอจาตุรนต์รับผิดชอบพูดศาลรธน.มีธงล่วงหน้า

ปชป.ขอจาตุรนต์รับผิดชอบพูดศาลรธน.มีธงล่วงหน้า


"ชวนนท์" จี้ "จาตุรนต์" รับผิดชอบ เหตุอ้างศาลมีธงชี้ขาดคดีแก้รัฐธรรมนูญ พร้อมถาม "ก่อแก้ว" จะทำอย่างไรเหตุทำประชาชนตื่นตระหนก ขณะที่ ทีมกฏหมายประชาธิปัตย์ จี้ นายกฯ และ เฉลิม รับผิดชอบเหตุคนเสื้อแดง บุกเวทีปราศรัยที่ จ.ชลบุรี

นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า การที่ นายจาตุรนต์ ฉายแสง เคยพูดว่า ศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยล่วงหน้านั้น นายจาตุรนต์ ในฐานะที่เป็นนักการเมืองอาวุโส จะออกมารับผิดชอบ กับคำพูดอย่างไร หลังจากที่ ศาลรัฐธรรมนูญ ไม่ได้ตัดสินตามที่ นายจาตุรนต์ เคยพูดไว้ก่อนนี้ พร้อมกันนี้กล่าวว่าการที่ นายก่อแก้ว พิกุลทอง แกนนำ นปช. พูดถึงเรื่องการจับกุมศาลรัฐธรรมนูญ หากศาลรัฐธรรมนูญตัดสินขัดกับความรู้สึกของประชาชนว่าจะรับผิดชอบอย่างไร ที่ทำให้ประชาชนตื่นตระหนก


นอกจากนี้ กล่าวว่า ขอให้ประชาชนพิจารณาบุคคลเหล่านี้ให้ดี โดยเฉพาะ นายจาตุรนต์ พร้อมถามกลับ ว่า ใช่คำวินิจฉัยนี้หรือไม่ ที่ นายจาตุรนต์ รับทราบก่อนหน้านี้

ปชป.จี้ นายกฯ-เฉลิม รับผิดชอบม็อบแดงบุกชลบุรี

นายราเมศ รัตนะเชวง ทีมกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงเรื่องที่มีกลุ่มคนเสื้อแดงก่อกวนการปราศรัยของทางพรรคประชาธิปัตย์ ที่ จ.ชลบุรี ว่า ขอเรียกร้องให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ให้ออกมาแสดงภาวะผู้นำ พร้อมตั้งคำถามว่า จะมีนโยบายจัดการกลุ่มคนเสื้อแดงเหล่านี้อย่างไร

พร้อมกันนี้ นายราเมศ กล่าวว่า จะมีการหารือและจะดำเนินการยื่นเรื่องต่อกรรมาธิการของสภาที่มีอำนาจในการตรวจสอบเรื่องดังกล่าว เพื่อเรียกสอบสวน น.ส.ยิ่งลักษณ์ และ ร.ต.อ.เฉลิม ว่า จะมีนโยบายป้องกันและแก้ไขปัญหาเรื่องเหล่านี้อย่างไร


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์