แดงสิงห์บุรีฮือตะโกนขับไล่ มาร์ค ตรวจประตูระบายน้ำบางโฉมศรี

แดงสิงห์บุรีฮือตะโกนขับไล่ มาร์ค ตรวจประตูระบายน้ำบางโฉมศรี

วันที่ 12 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

นำคาราวานสำรวจแนวทางป้องกันอุทกภัย 2555 เพื่อออกแบบประเทศไทย เดินทางไปติดตามความคืบหน้าการซ่อมแซมประตูระบายน้ำบางโฉมศรี ที่ จ.สิงห์บุรี ปรากฏว่ามีชายวัยกลางคนสวมเสื้อความจริงวันนี้ เดินเข้ามาในเต๊นท์ที่ตัวแทนจากกรมชลประทานกำลังบรรยายสรุปให้นายอภิสิทธิ์และคณะรับฟังถึงความคืบหน้าในการดำเนินการบูรณะประตูระบายน้ำ โดยอยู่ในระยะห่างจากนายอภิสิทธิ์ ที่นั่งอยู่ด้านหน้าไม่ถึง 2 เมตร แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ดำเนินการใด ๆ ทั้งสิ้น โดยในระหว่างนั้นได้มีคนเสื้อแดงอีกกลุ่มหนึ่งประมาณ 5 คน ยืนรวมตัวกันอยู่ฝั่งตรงข้ามพร้อมตะโกนขับไล่นายอภิสิทธิ์ ขณะที่ชายวัยกลางคนดังกล่าวก็ตะโกนประณามนายอภิสิทธิ์เช่นกัน

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนั้น ชายคนดังกล่าวยังตะโกนเรียกพรรคพวกฝั่งตรงข้ามให้เข้ามาสมทบ
 
จนกระทั่งคนเสื้อแดงที่อยู่อีกฟากหนึ่งเดินมาสมทบ ตำรวจจึงเริ่มขยับเข้าไปกันบริเวณคนเสื้อแดงเอาไว้ ขณะที่นายอภิสิทธิ์ และคณะ ยังคงปฏิบัติภารกิจรับฟังการบรรยายถึงวามคืบหน้าในการซ่อมแซมประตูระบายน้ำบางโฉมศรีต่อไปโดยไม่ได้ให้ความสนใจกับเสียงด่าทอจากฝ่ายเสื้อแดง

 หลังเสร็จภารกิจนายอภิสิทธิ์ พร้อมคณะเดินทางออกจากพื้นที่ดังกล่าว โดยไม่มีเหตุรุนแรง

โดยมีประชาชนที่ร่วมมากับคาราวานบางคนแสดงความไม่พอใจ และอยากให้ร่วมกันแสดงออกเพื่อต่อต้านคนเสื้อแดง แต่ก็มีการห้ามปรามกันไว้ เพราะเกรงจะเกิดเหตุการณ์บานปลายได้

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์