“โอ๊ค”โพสต์เฟซบุ๊กเข้มข้น! จวกแหลกสุเทพก้าวไม่พ้นทักษิณ

“โอ๊ค”โพสต์เฟซบุ๊กเข้มข้น! จวกแหลกสุเทพก้าวไม่พ้นทักษิณ

เมื่อ 9 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ค Oak Panthongtae Shinawatra"  ข้อความว่า

“ไม้ล้มข้ามได้ คนล้มอย่าข้าม" ผมว่ามันโบราณไปแล้วครับ สำหรับพรรคการเมืองที่ชื่อ "ประชาธิปัตย์" สมัยนี้น่าจะเป็นคนล้มข้ามได้ แต่อย่าเหยียบย่ำกันเลย มากกว่าครับ  การเมืองไทยสมัยนี้อย่าว่าแต่ จะให้เกียรติกันด้วยการไม่ข้ามคนล้มเลย เชิญให้ข้ามเท่าไหร่ ก็ไม่เคยก้าวข้าม คนชื่อ "ทักษิณ ชินวัตร" ได้ซักทีครับ  ผ่านไป5-6 ปีแล้ว

นอกจากไม่ก้าวข้ามยังจ้องจะเหยียบขยี้กันให้จมดินกันอยู่ทุกวัน

ตัวทักษิณไม่อยู่ก็ขอให้ได้ข่มขู่ ลูกหลาน ญาติพี่น้อง ว่าจะต้องเดือดร้อน ก็ยังเอาครับ คนที่ผมพูดถึงนี่เป็นถึงผู้ใหญ่ในพรรคฯนะครับ อุตส่าห์ไปทำบุญวันเกิดที่วัดกันใหญ่โต แทนที่จะเริ่มต้นชีวิตดีๆ พูดถึงแต่สิ่งดีๆ ด้วยการระลึกถึงพระคุณบิดามารดา พระสยามเทวาธิราช พระแม่ธรณีบีบมวยผม อะไรก็ว่าไป เผื่อท่านจะได้ช่วยให้ชนะเลือกตั้ง ได้จัดตั้งรัฐบาลนอกค่ายทหารกับเขามั่ง กลายเป็นว่า แว้งกลับมาด่าคุณพ่อผม แถมพาลมาข่มขู่ ถึงลูก ถึงหลานได้อีก

ท่านใดยังไม่เห็น ลองเข้าไปอ่านดูก็ได้ครับ "สุเทพ" ขอพรวันเกิดให้สุขภาพดี ฝากถึง "ทักษิณ" หยุดทำร้าย ปท.ได้แล้ว http://tnews.teenee.com/politic/82422.html  ผมไม่ทราบว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เขาคิดว่า พรรคประชาธิปัตย์ผูกขาดการทำคุณประโยชน์ให้กับประเทศชาติ แต่เพียงผู้เดียวหรือเปล่านะครับ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ว่าคนอื่นทำร้ายประเทศ

เคยมีตัวอย่างมาแล้วว่าไปด่าผู้ที่เคยเปิดเผยว่า ตัวเขามีบุญคุณกับนายสุเทพฯในการจัดตั้งรัฐบาลด้วยซ้ำ
 
ผมไม่ทราบว่านายสุเทพฯ ไปว่าเขาไว้อย่างไร แต่ผู้เสียหายตอบโต้ไว้สั้นๆ ได้อย่างน่าสนใจจริงๆครับ ตามนี้ สนธิจุดธูปสาบแช่งสุเทพ เทือกสุบรรณ 
ผมคิดว่าถ้าถามคนไทยส่วนใหญ่ของประเทศว่า "ทักษิณฯทำประโยชน์อะไรให้กับประเทศไทยบ้าง" ให้เขาเขียนลงกระดาษทั้งแผ่นอาจจะไม่พอนะครับ แต่กลับกันถ้าถามว่า "สุเทพ เทือกสุบรรณ ทำประโยชน์อะไรบ้าง" ผมว่าคนส่งกระดาษเปล่ากันเยอะ "แม้กระทั่งคนที่เลือกปชป.เอง ผมว่าเขาก็เขียนไม่ออกครับ"

ผมเชื่อว่าคุณพ่อผมไม่เคยทำร้ายประเทศไทยนะครับ มีแต่พวกที่ชอบปล้นประชาธิปไตยรุมทำร้ายคุณพ่อผมมากกว่าครับ
 
ตัวผมเองในฐานะตัวแทนของลูกหลานที่โดนข่มขู่ อยากจะปิดท้ายโพสต์นี้ ด้วยวลีอมตะของ ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมทย์ ที่ว่า "กูไม่กลัวมึง" นะครับ แต่คุณพ่อผมเบรกไว้ บอกว่า "โอ๊คต้องให้เกียรติผู้ใหญ่ อย่างน้อยเขาก็เคยเป็นเพื่อนพ่อ" ไม่เป็นไรครับ...ขู่ได้ขู่ไป...อย่าให้พ่อกูกลับมาได้ก็แล้วกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์