สุรพงษ์ยันทักษิณได้วีซ่าเข้าสหรัฐก่อนบินมาประชุม

สุรพงษ์ยันทักษิณได้วีซ่าเข้าสหรัฐก่อนบินมาประชุม

"สุรพงษ์"เผยยกหูคุย"ทักษิณ"ไม่สบายใจฝ่ายค้านกล่าวหาบินไปสหรัฐ แลกผลประโยชน์นาซ่าใช้อู่ตะเภา ย้ำ"ทักษิณ"เข้าสหรัฐก่อนบินมาประชุม

มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 8 ก .ค. นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ซึ่งอยู่ระหว่างเดินทางมาร่วมประชุมรัฐมนตรีต่างประเทศอาเซียนและการประชุมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ให้สัมภาษณ์กรณีนายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายของพ.ต.ท.ทักษิน ชินวัตร ระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณได้รับวีซ่าเข้าสหรัฐแล้วว่า หลังจากมีข่าวดังกล่าว ได้โทรศัพท์ไปสอบถามพ.ต.ท.ทักษิณ เพราะไม่สบายใจเนื่องจากถูกฝ่ายค้านกล่าวหาว่าเดินทางไปเยือนสหรัฐเมื่อวันที่ 11-17 มิ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อไปแลกเรื่องโครงการนาซา และการใช้สนามบินอู่ตะเภากับวีซ่าของพ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งพ.ต.ท.ทักษิณ บอกว่าได้วีซ่าเข้าสหรัฐตั้งแต่วันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากมีการยื่นขอวีซ่าไปเมื่อเดือนเม.ย. โดยได้เป็นวีซ่าเข้าสหรัฐ 10 ปี

 "ผมอยากให้สังคมได้ทราบความจริง และให้เข้าใจว่าที่ฝ่ายตรงข้ามรัฐบาลพยายามจะกล่าวหาต่างๆนานา และใส่ร้ายมาตลอดนั้นขอให้ยุติเสียที เลิกทำร้ายประเทศไทยได้แล้ว เพราะการเล่นการเมืองที่ไม่สร้างสรรค์จากฝ่ายค้านและพวกได้สร้างความเสียหายกับประเทศมาตลอด พวกที่กล่าวหาผมควรสำนึกบาปและแสดงความรับผิดชอบบ้าง เพราะท่านทักษิณได้วีซ่าก่อนผมไปสหรัฐด้วยซ้ำ " นายสุรพงษ์ กล่าว

นายสุรพงษ์ กล่าวว่า ไม่ทราบเลยว่าพ.ต.ท.ทักษิณได้วีซ่าเข้าสหรัฐแล้ว

พูดตรงๆ ตนเพิ่งโทรไปสอบถามก่อนที่จะเดินทางมาประชุม และไม่ได้สอบถามพ.ต.ท.
ทักษิณว่ามีกำหนดจะเดินทางไปสหรัฐเมื่อใด เพราะเมื่อได้วีซ่า 10 ปี พ.ต.ท.ทักษิณ ก็สามารถเดินทางเข้าออกสหรัฐเมื่อใดก็ได้


สุรพงษ์ยันทักษิณได้วีซ่าเข้าสหรัฐก่อนบินมาประชุม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์