นพดลฟ้องหมิ่นประมาทชูวิทย์

นายนพดล ปัทมะ นายนพดล ปัทมะ


นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักษ์ประเทศไทย ออกมาเปิดเผยถึงตัวย่อ "ย."ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องและมีความสัมพันธ์กับเจ้าของบ่อนการพนัน ในซอยเพชรบุรี 5 ในคลิปที่นายชูวิทย์นำออกมาเปิดเผยว่า 

หากนายชูวิทย์พยายามจะเชื่อมโยงให้เข้าใจว่าคือนางเยาวเรศ ชินวัตร ยืนยันว่านางเยาวเรศไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแน่นอนเพราะได้หย่าขาดกับพี่ชายของบุคคลที่นายชูวิทย์เอ่ยถึงมากว่า 20 ปีแล้ว ดังนั้นจะไปเกี่ยวข้องหรือมีความสัมพันธ์กับบุคคลที่ นายชูวิทย์พยายามจะเชื่อมโยงได้อย่างไร 

นายนพดลกล่าวว่า ตนไม่รู้ว่าบุคคลที่ถูกนายชูวิทย์กล่าวหาว่าเป็นเจ้าของบ่อนนั้นเป็นเจ้าของบ่อนจริงหรือไม่ แต่ยืนยันว่า คนในตระกูลชินวัตรไม่สนับสนุนหรือส่งเสริมการเล่นการพนันอย่างแน่นอน ทั้งนี้ ตนอยากเตือนนายชูวิทย์ว่า หากยังใช้อักษรย่อกล่าวหาหรือพาดพิงนางเยาวเรศหรือบุคคลในตระกูลชินวัตรอีก อาจจะมีการฟ้องร้องฐานหมิ่นประมาทกับนายชูวิทย์ ซึ่งนายชูวิทย์เองก็คงไม่ลืมว่าอดีตที่ผ่านมาเคยโดนศาลตัดสินว่ามีความผิดในคดีที่ถูกพล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ อดีต ผบ.ตร. ฟ้องฐานหมิ่นประมาทมาแล้ว แม้ว่าจะใช้ตัวย่อในการกล่าวหาแล้วก็ตาม.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์