รมว.กลาโหมกร้าวเลิกสมานฉันท์ แม้ว

รัฐมนตรีกลาโหมกร้าว


ต่อไปนี้ไม่จำเป็นต้องสมานฉันท์กับ"แม้ว"อีกต่อไปแล้ว ระบุพูดอย่างทำอย่างตลอดเวลา ย้ำต่อไปนี้รัฐบาลจะเปิดเกมรุกตอบโต้ในทุกด้านแล้ว เตือนคนไทยให้ระวังภัยจากคนไม่หวังดีและทุนนิยมทำให้ประชาชนเดือดร้อน

วันนี้(3 ก.พ.) พล.อ.บุญรอด สมทัศน์


รัฐมนตีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึง กรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยังคงให้สัมภาษณ์สื่อต่างประเทศโจมตีรัฐบาลและคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ(คมช.)อย่างต่อเนื่องว่า รัฐบาลคงไม่จำเป็นต้องดำเนินการใดๆ เป็นพิเศษในเรื่องความสมานฉันท์ เพราะคำว่าสมานฉันท์นี้ พ.ต.ท.ทักษิณ พูดมาโดยตลอด แต่เห็นว่ามักจะขัดแย้งกับสิ่งที่พูดเสมอ ดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับตัว พ.ต.ท.ทักษิณ เองว่าจะตอบสนองนโยบายของรัฐบาลอย่างไร


ส่วนกรณีที่หลายฝ่าย


ยังคงวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลและคมช. อยู่นั้น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยอมรับว่า ที่ผ่านมา 3-4 เดือน รัฐบาลเป็นฝ่ายตั้งรับมาโดยตลอด แต่ต่อไปนี้รัฐบาลจะปฏิบัติตามแผนที่บอกไว้ และเป็นฝ่ายรุกในทุกๆ ด้าน เพื่อให้การบริหารงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเป็นรูปธรรมโดยเร็ว

ก่อนหน้านี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม


ในฐานะนายกสภาทหารผ่านศึก กล่าวปราศัยเนื่องในวันทหารผ่านศึกว่า ประเทศไทยของเราแม้จะสงบสุข ปราศจากศึกสงครามแล้วก็ตาม แต่ภัยอันตรายที่กำลังคุกคามอยู่ภายในประเทศ ที่เกิดจากผู้ไม่หวังดีน่ากลัวยิ่งกว่า นอกจากนี้ยังมีภัยคุกคามจากระบบเศรษฐกิจแบบทุนนิยม ที่ก่อให้เกิดปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน รวมทั้งยังได้ส่งผลให้ประเทศชาติขาดความมั่นคงทางเศรษฐกิจ ขาดดุลการค้า และขาดการยอมรับนับถือจากนานาประเทศ

ดังนั้นจึงจำเป็น


ซึ่งผู้เป็นทหารผ่านศึกทุกคนจะร่วมใจกันยึดมั่นและปฏิบัติตามแนวพระราชดำริ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในการดำรงชีวิต ด้วยการนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง มาประยุกต์ใช้กับการปฏิบัติตน และต้องเป็นตัวอย่างที่ดีแก่ประชาชน ในประเทศและร่วมมือร่วมใจ แสดงพลังสามัคคีและรักษาเอกราชและอธิปไตยของชาติไว้


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์