อภิสิทธิ์จวกเสื้อแดงแดงล้อมที่ปทุมฯตอกกลับทียิ่งลักษณ์ลงหาเสียงใต้ ไม่มีใครต่อต้าน

อภิสิทธิ์จวกเสื้อแดงแดงล้อมที่ปทุมฯตอกกลับทียิ่งลักษณ์ลงหาเสียงใต้ ไม่มีใครต่อต้าน

"อภิสิทธิ์"ปราศรัยใหญ่ที่จ.ระยอง จวกเสื้อแดงแดงล้อมที่ปทุมฯ ตอกกลับที"ยิ่งลักษณ์"ลงหาเสียงใต้ ไม่มีใครต่อต้าน ไม่หวั่นนปช.ฟ้องศาลโลก

บรรยากาศการปราศรัยใหญ่ครั้งที่ 2 ในพื้นที่ต่างจังหวัดกับภารกิจ เดินหน้าผ่าความจริง หยุดล้มรัฐธรรมนูญ ออกกฏหมายล้างผิดคนโกงของพรรคประชาธิปัตย์ เป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนทยอยเข้าร่วมฟังปราศรัยต่อเนื่องจนเนืองแน่น จากแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ อาทิ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์,นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี,นายสาธิต ปิตุเตชะ ส.ส.ระยอง,นายวิทยา แก้วภราดัย,นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ และนางสาวรังสิมา รอดรัศมี

นาย
อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวบนเวทีว่า การจัดเวทีดังกล่าวนี้จะจัดขึ้นทุกวันเสาร์ โดยสัปดาห์หน้าจะเดินทางไปปราศรัยที่ จ.เพชรบุรี เพื่อเปิดเผยความจริงกับพี่น้องประชาชน ส่วนเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมานั้น ตนได้เดินทางไปปราศรัยภายในโรงเรียนที่ จ.ปทุมธานี

แต่ปรากฏว่า มีการปลุกระดมแกนนำเสื้อแดงผ่านทางวิทยุชุมชนให้มาชุมนุมขับไล่ โดยมาพร้อมรถขยายเสียงและ
ปราศรัย

กล่าวหาตนว่าไอ้ฆาตกร ตนจึง
ปราศรัยกลับไปว่าฆาตกรอยู่ที่ดูไบ แต่การชุมนุมของกลุ่มดังกล่าวของคนเสื้อแดง ก็ได้มีการปาสิ่งของขวดน้ำเข้ามาบริเวณโรงเรียน แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเป็นอันตราย พร้อมกันนี้ก็เห็นว่า ในกรณีดังกล่าวการที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางไปปราศรัยหาเสียงในพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งก็มีคนสนับสนุนพรรคเพื่อไทยเพียงแค่ 10% แต่คนที่สนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์มีมากถึง 90% แต่คนที่สนับสุนนพรรคประชาธิปัตย์ก็ไม่เคยออกมาต่อต้านขับไล่

อย่างไรก็ตาม กรณีกฏหมายปรองดองนั้น ตนเห็นว่าถ้าตนเป็นผู้ฆ่าเสื้อแดงจริง ทำไมตนถึงไม่รับกฏหมายปรองดอง

เพราะตนไม่ได้ทำผิดและพร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมพิสูจน์ความจริง ส่วนกรณีที่ฝ่ายกฏหมายกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติหรือ นปช. และนางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธาน นปช. เดินทางไปฟ้องศาลอาญาโลกกรณีอ้างว่ารัฐบาล
อภิสิทธิ์สั่งฆ่าประชาชน 91 ศพนั้น ตนเห็นว่าเรื่องดังกล่าวตนก็พร้อมฟ้องกลับรัฐบาลเพื่อไทยกรณีฆ่าตัดตอนยาเสพติด และคดีภาคใต้ต่อศาลโลกเช่นกัน


อภิสิทธิ์จวกเสื้อแดงแดงล้อมที่ปทุมฯตอกกลับทียิ่งลักษณ์ลงหาเสียงใต้ ไม่มีใครต่อต้าน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์