ปูตักบาตรน้องไปป์อวยพรให้แม่เป็นสาวสองพันปี

ปูตักบาตรน้องไปป์อวยพรให้แม่เป็นสาวสองพันปี

วันที่ 21 มิ.ย.55  เมื่อเวลา  07.00 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้เปิดบ้านนิมนตร์พระจำนวน 9 รูป จากวัดบึงทองหลาง

มาทำบุญตักบาตร เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 45 ปี โดยมีนายอนุสรณ์ อมรฉัตร สามีและบุตรชาย ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร ได้ร่วมทำบุญตักบาตรในครั้งนี้ด้วย และในวันนี้นายกฯได้สวมยาวชุดสีม่วง ซึ่งเป็นสีที่โปรด อย่างไรก็ตามในเช้าวันนี้นายกฯมีสีหน้ายิ้มแย้มสดใสอยู่ตลอดเวลา 
 
สำหรับการทำบุญตักบาตรครั้งนี้นายกฯ ได้ถวายอาหารพร้อมปิ่นโต และยาสามัญประจำบ้านชุดใหญ่ พร้อมดอกดบัว

ซึ่งภายหลังทำบุญตักบาตรแล้ว น.ส.ยิ่งพร้อมสามีและบุตรชายใส่ได้กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศุล ต่อจากนั้นน้องไปป์ ได้เดินมาหากลุ่มผู้สื่อข่าว โดยมีนายกฯเดินตามหลังมา ซึ่งในมือของน้องไปป์ได้ถือโมเดลกระดาษรูปเปียโนขนาดเล็ก พร้อมการ์ดอวยพร ที่ประดิษฐ์เป็นของขวัญเตรียมมอบให้เป็นวันเกิดให้กับมารดา โดยในระหว่างนั้นนายกฯ ได้สวมกอดบุตรชาย ซึ่งน้องไปป์ได้กล่าวอวยพรให้มารดา ต่อหน้ากลุ่มผู้สื่อข่าว "ขอให้สวยเป็นเป็นสองพันปี และขอให้บริหารบ้านเมือง ราบรื่นตลอดไป " ต่อจากนั้นน้องไปป์ได้หอมแก้มคุณแม่หนึ่งครั้ง 

 เมื่อถามว่า อยากได้อะไรเป็นของขวัญวันเกิด นายกฯไม่ยอมตอบคำถาม แต่กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า เดี๋ยวช่วงบ่ายไปเจอกันที่ทำเนียบ หลังจากนั้นได้เดินเข้าบ้านไป 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเช้าของวันนี้ได้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่จากหน่วยปราบจราจลจำนวน 1 กองร้อยมาดูแลรักษาบริเวณรอบนอกของตัวบ้านของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ส่วนบรรยายการอวยพรวันเกิดให้กับนายกฯในเช้าวันนี้ของบรรดานักการเมือง และข้าราชกาารชั้นผู้ใหญ่ ที่ผ่านมายังไม่มีบุคคลเข้าพบและอวยพรวันเกิดแต่อย่างใด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์