โอ๊ค โพสต์ท้า เทือก-มาร์ค เปิดชื่อ 2 สตรีสูงศักดิ์ 1 บุรุษทาบปชป.ร่วมรัฐบาล

โอ๊ค โพสต์ท้า เทือก-มาร์ค เปิดชื่อ 2 สตรีสูงศักดิ์ 1 บุรุษทาบปชป.ร่วมรัฐบาล

วันที่ 20 มิ.ย. นายพานทองแท้ ชินวัตร ผู้บริหารวอยซ์ทีวี บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ

เขียนข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว Oak Panthongtae Shinawatra ถึงกรณีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ปูดข่าวพ.ต.ท.ทักษิณส่งคนไปเจรจาให้พรรคประชาธิปัตย์ร่วมรัฐบาล ระบุว่ากรณีที่เคยโพสต์ข้อความ "โอ๊ค" ยันพ่อบอก "เทือก" ฝันไปเถอะนั้น คำว่า "ฝันไปเถอะ" เป็น Short Message ทางการเมือง ย่อมาจากคำเต็มที่พ่อตนต้องการบอกว่า "ฝันไปเถอะที่ทักษิณ ฯจะส่งคนไปเชิญปชป.เข้าร่วมรัฐบาล" แปลว่า นายสุเทพและนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กำลังโกหกพี่น้องประชาชน


นายพานทองแท้ ระบุว่า ใครที่ฟัง 2 คนพูดคงคิดเคลิ้มตามว่าประชาธิปัตย์เป็นพรรคดีงามอุดมการณ์สูงส่ง
 
พรรคเพื่อไทยเสนอผลประโยชน์อะไรให้ก็ไม่เอา ความดีจึงตกอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ ความชั่วความเลวตกกับพรรคเพื่อไทย แต่พ่อของตนปฏิเสธแล้วว่านายสุเทพและนายอภิสิทธิ์พูดไม่จริง จึงขอให้ทั้งสองเปิดเผยชื่อ 2 หญิง 1 ชายเพื่อยืนยันว่าเป็นบุคคลที่มีตัวตน 


บุตรชายพ.ต.ท.ทักษิณ ระบุด้วยว่า ตามปกติของพรรคประชาธิปัตย์
 
ถ้าไม่โดนจับได้คาหนังคาเขา ป่านนี้คงออกมาโต้กันเป็นพัลวันและเอ่ยชื่อเอ่ยนาม 2 ญ. 1 ช. เรียบร้อยแล้ว คนที่รอฟังไม่ได้มีเพียงพรรคเพื่อไทย ทำโพลดูก็ได้ คนไทยทั้งประเทศรวมถึงพี่น้องที่เลือกพรรคประชาธิปัตย์ ทุกคนล้วนอยากทราบ


"กองเชียร์ของพรรคท่านเองก็กำลังรอให้ออกมาพูด เพื่อที่เขาจะได้ยืดอกคุยกับชาวบ้านได้ว่า อภิสิทธิ์และสุเทพนี่สิของจริง มิเช่นนั้นเมื่อมีคนถามว่า พรรคอะไรเอ่ยเอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่น ชาวบ้านเขาจะนึกออกอยู่ชื่อเดียวนะครับ" นายพานทองแท้ระบุ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์