เฉลิมเตรียมปราศรัยปมแก้ไขรัฐธรรมนูญ-พ.ร.บ.ปรองดอง

เฉลิมเตรียมปราศรัยปมแก้ไขรัฐธรรมนูญ-พ.ร.บ.ปรองดอง

"เฉลิม"เตรียมขึ้นจ้อปมแก้ไขรัฐธรรมนูญ-พ.ร.บ.ปรองดอง เวที "พรรคเพื่อไทยพบประชาชน"วงเวียนใหญ่ 28 มิ.ย.นี้

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงท่าทีของพรรคประชาธิปัตย์ที่ดูเหมือนจะพยายามทำให้พรรคเพื่อไทยและกลุ่มคนเสื้อแดงแตกคอกัน ว่า ในส่วนตัวไม่ได้เตรียมรับมืออะไรเลย พรรคประชาธิปัตย์จะทำอะไรก็ทำไป แต่ใครจะไปเชื่อพ่อคูณทูลหัว จะเป็นไปได้อย่างไรพรรคประชาธิปัตย์มาร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทย ทั้งนี้ ในวันที่ 28 มิ.ย.ตนในฐานะประธานโซนฝั่งธนบุรี จะเดินทางไปปราศรัยบนเวที “พรรคเพื่อไทยพบประชาชน” ที่วงเวียนใหญ่ โดยเนื้อหาจะพูดถึง 16 นโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล เรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญ และร่างพ.ร.บ.ว่าด้วยความปรองดองแห่งชาติ

ผู้สื่อข่าวถามว่า พรรคประชาธิปัตย์เดินสายปราศรัยในกทม.จะกระทบต่อฐานเสียงพรรค
เพื่อไทยหรือไม่
 
ร.ต.อ.
เฉลิมกล่าวว่า คะแนนพรรคเพื่อไทยเป็นรองอยู่แล้วใน กทม. แต่คะแนนเราคงไม่ตก มีแต่ดีขึ้น ส่วนการที่พรรคประชาธิปัตย์เดินทางปราศรัยตามต่างจังหวัดนั้น ตนคิดว่าดี จะได้ไม่เหงา ไปเลยช่วยกัน จะปราศรัยทำไมแค่ภาคใต้ ไปภาคเหนือ และอีสานบ้าง

ส่วนกรณีเงินจำนวน 520 ล้านบาทของภรรยาไม่จะทะเบียนสมรสของนักการเมืองผู้ยิ่งใหญ่นั้น

ร.ต.อ.
เฉลิมระบุว่า มีความคืบหน้าแล้ว เพราะจะไปขอข้อมูลจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ทั้งนี้ ต้องย้อนกลับไปดูว่า ใครเอาเงินมาจากไหน ซื้อหุ้นตัวใด และโบกเกอร์โอนเงินเข้าบัญชีใคร ต้องดูที่ต้นทาง อย่าดูที่ปลายทาง ยืนยันว่า ใครก็ตามที่ทำอะไรผิดไว้ ยืนอยู่ในสังคมที่สง่างามไม่ได้ ต้องซวนเซ


เฉลิมเตรียมปราศรัยปมแก้ไขรัฐธรรมนูญ-พ.ร.บ.ปรองดอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์