ลูกโอ๊คโอ่แฟนเพจพุ่งพรวดทะลุครึ่งแสน หลังลงรูปพ่อ

ลูกโอ๊คโอ่แฟนเพจพุ่งพรวดทะลุครึ่งแสน หลังลงรูปพ่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. วันที่ 19 มิถุนายน นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra ระบุว่า

"โพสต์ที่แล้วลงรูปคุณพ่อ (หลังจากที่ไม่ได้ลงมานาน-ต้องกราบขออภัยครับ) ปรากฏว่าแฟนเพจเพิ่มขึ้นวันเดียวน่าจะ 5,000-6,000 ท่านเลยครับ เข้ามากดไลค์กันถล่มทลายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ จนตอนนี้แฟนเพจทะลุ ครึ่งแสนแล้วครับ ทีมงานผมวิเคราะห์เหตุผลกันไปต่างๆ นานา ซึ่งเดี๋ยวเราค่อยมาคุยกัน แต่ในลำดับแรกนี้ ผมต้องขอกราบขอบพระคุณแฟนเพจทุกท่านที่ให้ความรักความเมตตากับคุณพ่อ ผม และครอบครัว ท่านคือกำลังใจที่ทำให้พวกเราทุกคนยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้องและความเป็นธรรมครับ


ทีมงานผมได้วิเคราะห์กันไปต่างๆ นานานะครับ ส่วนหนึ่งก็บอกว่าคุณพ่อหายไปนานคนเลยคิดถึงกันเยอะ อีกส่วนหนึ่งก็บอกว่า คนอยากเข้ามาดูตอนท้ายที่โพสต์ว่า "โอ๊ค"ยันพ่อบอก"เทือก"ฝันไปเถอะ ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายเขาก็มีเหตุผลของเขานะครับ


ในส่วนของคนที่ให้เหตุผลว่าคนคิดถึงคุณพ่อผมเยอะนั้น ถึงกับต่อว่าผมครับว่า ทำไมไม่บินไปหาคุณพ่อบ่อยๆ แล้วถ่ายรูปมาลง Update กันทุกสัปดาห์เลย บางคนถึงขนาดแนะนำให้ผมจัดทริปพาแฟนเพจครั้งละ 10-20 คนพาทัวร์ "เยี่ยมคนแดนไกล-ให้หายคิดถึง" โดยคัดเลือกจากแฟนเพจที่คอมเมนต์เข้ามาอีกด้วย เอาแบบ"คุณตัน-อิชิตัน" นั่นเลยทีเดียว แถมยังมากระซิบผมอีกว่า ทีมงานอาสาไปเป็นมัคคุเทศก์ให้โดยไม่คิดค่าแรงอีกด้วย นั่นแน่....ทำเนียนครับ แอบเป็นแฟนคลับคุณพ่อผม อยากไปเยี่ยมแต่จะขอใช้สิทธิด้วยวิธีพิเศษ (ไม่รู้ไปเลียนแบบนิสัยใครมาหรือเปล่า 5555) เอาเป็นว่าผมจะรับเอาไอเดียนี้ไปปรึกษาคุณพ่อดูก่อนนะครับ แต่ที่ผ่านมาผมยังไม่เคยเห็นคุณพ่อปฏิเสธ "พี่น้องประชาชนเลยครับ"


อีกส่วนที่บอกว่า คนอยากเข้ามาดูตอนท้ายที่โพสต์ว่า "โอ๊ค"ยันพ่อบอก"เทือก"ฝันไปเถอะ ผมขอยกยอดไปโพสต์ถัดไปนี้นะครับ เดี๋ยวข้อความโพสต์นี้จะยาวเกินไปครับ


อ้อ....แล้วก็หลายๆ ท่านที่เจอหน้าผมแล้วบอกว่า อยากติดตาม FaceBook ผมแต่พอ Search ไปก็เจอแต่ "พานทองเก๊"บ้าง "พานทองเทียม"บ้าง ผมเรียนว่าของแท้ต้อง Search คำว่า Oak Panthongtae Shinawatra หรือ
http://www.facebook.com/oakpanthongtae เท่านั้นนะครับ และก็ทีมงานผมได้ทำ Ads อยู่บนหน้าเฟซบุ๊กด้วยแล้วถ้าเห็นก็สามารถคลิกเข้าไปได้เลย"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์