“เฉลิม” ปูดพบเงิน 520ล.ผ่านเมียนักการเมืองใหญ่

“เฉลิม” ปูดพบเงิน 520ล.ผ่านเมียนักการเมืองใหญ่

วันนี้ ( 18 มิ.ย. ) ที่สวนนงนุช จ.ชลบุรี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรีเป็นประธานมอบนโยบายให้กับตำรวจภูธรภาค 2 ว่า วันที่17 มิ.ย.ที่ผ่านตนได้เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการด้านการท่องเที่ยวเพื่อขับเคลื่อนนโยบายสร้างรายได้จากการท่องเที่ยว 2 ล้านล้านบาทภายใน5ปี โดยน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯ ได้มอบหมายให้ตนเป็นประธานในการบูรณาการบริหารบุคลากร ซึ่งพบว่าปัญหาการท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นเรื่องเจทสกี เรื่องรถป้ายดำ ตนจึงมอบหมายให้พล.ต.ท.ปัญญา มาเม่น ผบช.ภ.2 ให้ระดมความคิดเห็นและทำแผนในการแก้ปัญหาในพื้นที่ โดยให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 22 มิ.ย.เพื่อนำไปเป็นต้นแบบในพื้นที่อื่นๆต่อไป ส่วนในพื้นที่ภาค 2 ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องอาชญากรรม โดยในพื้นที่ที่มีผู้มีกำลังซื้อมาก เพราะสถานบริการ สถานบันเทิง จำนวนมาก จึงอยากให้ดูแลเรื่องการปิด ไม่ให้เกินตี2นาฬิกา 30 นาที และขอให้เข้มงวดเรื่ิองเด็กอายุไม่ถึง20 ปี เข้าสถานบันเทิง เพราะอาจนำไปสู่การเสพยาเสพติด


ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวด้วยว่า ขณะนี้การเมืองก็มีประเด็นทั้งเรื่อง อีทวอร์เตอร์ที่อยู่ในขั้นตอนการสอบสวนของกรมสอบสวนคดีพิเศษ เรื่องสัญญาบีทีเอส นอกจากนี้มีคนบอกว่ามีภรรยานอกสมรสของนักการเมืิองใหญ่รายหนึ่ง มีความเคลื่อนไหวทางบัญชี 520 ล้านบาท

จากนั้นร.ต.อ. เฉลิม ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า มีเรื่องภรรยานักการเมืองผู้ยิ่งใหญ่อยู่คนหนึ่ง ที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน มีเงินเข้าบัญชีตั้งแต่เดือน ก.ย.54 - พ.ค. 55 เป็นจำนวนเงิน 520 ล้านบาท ในระยะเวลา9เดือน มีการโอนติดต่อกันเดือนละ 57 ล้านบาท มีคนเขามาบอก แต่ตนก็ยังไม่เชื่อว่าจริงเท็จแค่ไหน แต่ตนนอนฝันเมื่อคืนหลังจากที่เขาบอกแล้ว ฝันว่าเป็นเรื่องจริง ใช้วิธีการผ่านตลาดหลักทรัพย์ เรื่องนี้ถ้าสื่อสนใจให้เกิดความเป็นธรรม ไม่ใช่เรื่องของการคุกคามข่มขู่ เป็นข้อเท็จจริงที่มีอยู่จริง ถึงเวลาแล้วที่สังคมไทยต้องทราบความเป็นจริงที่สังคมไทยต้องรับรู้ ว่าใครเป็นคนดี และใครคนชั่ว และเรื่องนี้ถ้าอยากรู้อยากทราบก็รวมตัวมาถามตนบ่อยๆ และตนจะเปิดเผยข้อมูลให้ เมื่อถามว่า เป็นการออกมาพราะขณะนี้มีกระแสข่าวเรื่องพรรคประชาธิปัตย์ อยู่หรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ตนยังไม่ได้บอก ว่าเมียผู้ยิ่งใหญ่คนไหน แต่ถึงแม้จะมีอะไรก็ตาม ถ้าข้อเท็จจริงมันไม่มีอยู่จริง มันก็พูดไม่ได้ มันต้องเป็นเรื่องจริง เรื่องนี้ไปกล่าวหาไม่ได้ เมื่อถามว่า เงินก้อนนี้เกี่ยวข้องในส่วนไหน ร.ต.อ. เฉลิม กล่าวว่า เราต้องตามหา เมื่อถามย้ำว่านำเข้ามาใช้ในการเคลื่อนไหวทางการเมืองหรือไม่ ร.ต.อ. เฉลิม กล่าวว่า ไม่บอกแต่ตนมีหลักฐาน 100% ส่วนกรณีของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ออกมายืนยันกรณีที่ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มาเจรจากับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ร.ต.อ. เฉลิม กล่าวว่า ตนไม่รู้จริงๆ อะไรที่ตนไม่รู้ตนจะไม่พูด เมื่อถามย้ำว่า นายอภิสิทธิ์ก็พยายามโยงว่า สิ่งที่พรรคเพื่อไทยทำเพื่อให้ได้ประโยชน์ของตัวเองมากที่สุด ร.ต.อ. เฉลิม กล่าวว่า จริงแล้วมีใครไปชวนหรือเปล่า ชวนแล้วประชาธิปัตย์มาหรือไม่ มันเป็นเรื่องเป็นไปไม่ได้ ในสายตาตนไร้สาระ เอาอย่างนี้ดีกว่าให้ตนแฉว่าใครที่เป็นคนโกงบ้านโกงเมือง ใครเป็นนักการเมืองที่คอรัปชั่น ใครเป็นผู้ยิ่งใหญ่หาประโยชน์ ส่วนเรื่องที่ใครจะรวมกับใคร เป็นเรื่องไร้สาระ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์