จตุพรชี้ได้ร่วมครม.หรือไม่อยู่ที่ปู

จตุพรชี้ได้ร่วมครม.หรือไม่อยู่ที่ปู

เวลา 21.00 น. วันที่  17 มิ.ย. นายจตุพร  พรหมพันธ์  แกนนำคนเสื้อแดง  อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย 

เดินทางมาร่วมงานเลี้ยงพบปะสังสรรค์ของกลุ่มคนเสื้อแดงสุรินทร์ ป้ายด้านหลังมีข้อความว่างานร้อยดาวรวมแดงเพื่อเพื่อนพ้องน้องพี่ และข้อความปรองดองได้ แต่ต้องไม่ยกโทษให้ฆาตกรที่สั่งฆ่าประชาชน ที่ห้องแกรนด์บอลล์รูม โรงแรมเพชรเกษม  อ.เมือง จ.สุรินทร์  จัดเป็นโต๊ะจีนจำหน่ายเพื่อหาทุนช่วยเหลือเยียวยาคนเสื้อแดงที่ถูกคุมขังอยู่ในขณะนี้ได้เงินบริจาค  จำนวน 100,000 บาท 

 นายจตุพร  ให้สัมภาษณ์ว่า  เรื่องการปรับ ครม. เป็นเรื่องนายกรัฐมนตรี  จะเป็นผู้เห็นสมควร

  ส่วนของตนจะได้รับการพิจารณา ให้เข้าร่วมเป็นคณะรัฐมนตรีหรือไม่ อยู่ที่ดุลยพินิจของนายกรัฐมนตรี  เรื่องที่คนของพรรค ปชป. บอกว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร โทรมาคุยชวนร่วมรัฐบาล  มันเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ  เป็นการสร้างความไขว้เขวให้กับคนเสื้อแดงทั่วประเทศ  มันไม่มีทางที่ “ทักษิณ” จะโทรไปพูดคุยกับพรรค ปชป.ที่กล้าสั่งฆ่าประชาชนได้กลางเมือง


 นายจตุพร  กล่าวถึงตุลาการศาลรัฐธรรมนูญว่า จะทำให้เกิดกลียุคในบ้านเมืองได้  เพราะการสั่งชะลอการแก้ไข รธน. ม.291 ในวาระะที่ 3

ขอให้พี่น้องคนเสื้อแดง คอยดูผลการวินิจฉัย  ในวันที่ 5-6 ก.ค. ผลจะออกมาเช่นไร  คนทั้งประเทศจะตัดสินใจได้ว่า ควรจะดำเนินการอย่างไรต่อไป  และในวันที่ 24 มิ.ย.นี้ มวลชนคนเสื้อแดงทั่วประเทศ จะมีการชุมนุมรวมพลังกันที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยรำลึก  80 ปี การเปลี่ยนการปกครอง มาสู่ระบอบประชาธิปไตย ขอให้คนเสื้อแดงจากทั่วประเทศไปร่วมแสดงพลังกันให้มากที่สุด ส่วนเรื่องที่คนเสื้อแดงน้อยใจพรรคเพื่อไทย และท่านทักษิณ เป็นเรื่องเข้าใจผิด อยู่ในระหว่างเดินสายทำความเข้าใจกับคนเสื้อแดงในทุกพื้นที่แล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์