เจ๊แดงโผล่ เยี่ยมม็อบหนุน แม้วข้างสวนจตุจักร

เจ๊แดงโผล่ เยี่ยมม็อบหนุน แม้วข้างสวนจตุจักร

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 มีนาคม 2549 19:41 น.

เจ๊แดง - เยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ทำผลุบๆ โผล่ๆ ข้างเวทีคาราวานคนจน สวนจตุจักร อ้างมาดูกิจกรรมว่ามีอะไรบ้าง ก่อนขึ้นรถหลบหนีนักข่าวไป ด้านกลุ่มคาราวานคนจนประกาศหนุนการเลือกตั้ง 2 เม.ย. เตรียมเปิดหมู่บ้านคาราวานคนจน พรุ่งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา ที่เวทีคาราวานคนจน สวนจตุจักร เริ่มมีการปราศรัยของกลุ่มคาราวานคนจนที่เดินทางมาจากภาคอีสาน เพื่อสนับสนุนพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ในเวลาเดียวกัน นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย น้องสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เดินทางมายังสวนจตุจักร โดยพยายามหลบเลี่ยงผู้สื่อข่าว และกล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า มาดูว่าเขามีกิจกรรมอะไรกันบ้าง หลังจากนั้น ก็หลบนักข่าวนั่งรถกลับทันที

ส่วนบนเวที มีการปราศรัยเป็นภาษาอีสาน ประกาศสนับสนุนระบอบประชาธิปไตย ให้มีการเลือกตั้งในวันที่ 2 เมษายนนี้ โดยแกนนำคาราวานคนจนระบุว่า แนวทางการปราศรัยวันนี้ จะเน้นแนวราบเรียบไม่โจมตีใคร และในช่วงเวลา 16.00 น. คาราวานคนจนได้รวมพลเคลื่อนขบวนไปยังเวทีประชาชน รวมพลคนรักทักษิณ ในบริเวณสวนจตุจักร และจะปิดเวทีคาราวานคนจนชั่วคราว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันพรุ่งนี้ (19 มี.ค.) เวลา 07.30 น. คาราวานคนจนมีกำหนดการทำบุญตักบาตร และพิธีเปิดหมู่บ้านคาราวานคนจน คนรักประชาธิปไตย และการอ่านเจตนารมณ์ที่เดินทางมากรุงเทพฯ และมีรายงานกลุ่มราคาวานคนจนจะปักหลักที่สวนจตุจักรถึงวันที่ 28 มี.ค. ก่อนกลับภูมิลำเนาไปเลือกตั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์