พานท้องแท้ งัดนสพ.เก่ายัน ทักษิณ รวย 6 หมื่นล้านก่อนเล่นการเมือง

พานท้องแท้ งัดนสพ.เก่ายัน ทักษิณ รวย 6 หมื่นล้านก่อนเล่นการเมือง

วันนี้ (14 มิ.ย.55) นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊คชื่อ Oak Panthongtae Shinawatra ว่า “ผมไม่ได้อยู่เมืองไทยครับ มาเยี่ยมคุณพ่อ 2 - 3 วัน ตอนแรกนึกว่าจะไม่มีเวลาเขียนเฟซบุ๊ค เลยกะว่าจะแอบถ่ายรูปกับคุณพ่อมาลงเซอร์ไพรส์แฟนเพจ แต่พอได้คุยกับคุณพ่อปรากฎว่าได้ข้อมูลดิบที่น่าจะนำมาแชร์ และเล่าสู่กันฟังเยอะเลยครับ กลับไปก็คงจะค่อยๆทยอยๆลงไปเรื่อยๆ หวังว่าทุกท่านจะยังไม่เบื่อกันนะครับว่า แล้วผมก็ขอเอาข้อมูลชิ้นแรกที่คุณพ่อบอกผมมาลงแทนรูปที่ถ่ายกับคุณพ่อก่อนเลยแล้วกันครับคือ คุณพ่อผมจำได้ว่าวันที่เข้ารับตำแหน่งรัฐมนตรีครั้งแรกในชีวิต มีหนังสือพิมพ์ลงพาดหัว ข้อมูลทรัพย์สินที่คุณพ่อผมมีอยู่ก่อนเข้าการเมือง ซึ่งคุณพ่อผมและผู้รับตำแหน่งทางการเมืองของพรรคพลังธรรมทุกคน ได้เปิดเผยต่อสารธารณชน (คุณพ่อผมจำได้แม้กระทั่งว่า ลุงจำลองใส่เสื้อม่อฮ่อมลากรองเท้าแตะบุกมาเชิญให้ไปเป็นรมต.ถึงออฟฟิตเลยครับ)
             
ผมจึงได้ให้ทีมงานไปค้นมาปรากฏว่ามีเพียบเลยครับ น่าจะทุกฉบับเลยด้วย
 
โดยนสพ.ฉบับหนึ่ง วันที่ 19 พ.ย.2537 (เมื่อ 18 ปีที่แล้วครับ ตั้งแต่ยังราคาฉบับละ 5 บาทอยู่เลย) ได้ลงพาดหัวไว้ครับว่า “เปิดขุมทรัพย์รมต.ผัก-แฉทักษิณรวย 6 หมื่นล้าน” ตามรูปที่แสดงนี้ครับ


ก็ถือว่าเป็นข้อมูล 2 ด้านที่ตรงข้ามกันโดยสิ้นเชิงนะครับ ใครจะเชื่อใครก็แล้วแต่สีเสื้อ ...วิจารณญาณของแต่ละท่าน
 
ถ้าถามผม ผมก็ต้องยืนยันตามข้อมูลเดิมตั้งแต่ 18 ปีที่สื่อทุกฉบับลงไว้นี้แหละครับ ส่วนหากจะมีใครมากัดผมอีกว่า โอ๊คโพสต์เฟซบุ๊คหวังช่วยพ่อ หรืออาจจะบอกว่าคุณพ่อผมโกหกล่วงหน้าไว้เมื่อ 18 ปีที่แล้ว ก็ถือว่านานาจิตตังครับ ผมว่าลุงจำลองยืนยันได้เพราะถ้าไม่ยืนยันตามนี้ก็คงต้องไปอาราธนาศีล 8 ใหม่ละครับ 55555” นอกจากนี้ นายพานทองแท้ยังได้นำพาดหัวข่าวของหนังสือพิมพ์อีกหลายฉบับมาโพสต์ประกอบอีกด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์