เทพไทจวกโอ๊คอย่าริสอนใครสงสัยโพสต์เฟซบุ๊คเองหรือไม่

เทพไทจวกโอ๊คอย่าริสอนใครสงสัยโพสต์เฟซบุ๊คเองหรือไม่

"เทพไท" จวก "โอ๊ค" อย่าริสอนใคร สงสัยโพสต์เฟซบุ๊คเองหรือไม่ ปูด “เพื่อไทย” เดินสามขา ส.ส.-เสื้อแดง-นักวิชาการโจมตีศาลรธน. "องอาจ" เชื่อโหวตรัฐธรรมนูญ 12 มิ.ย.นี้แน่

10มิ.ย.2555 นายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ แถลงถึงกรณีที่นายพานทองแท้ ชินวัตร

โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊คโจมตีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อยู่เป็นระยะว่า ไม่อยากตอบโต้นายพานทองแท้เพราะเห็นว่าไร้สาระ แต่ตนจำเป็นต้องชี้แจงข้อกล่าวหาต่างๆ โดยมีข้อสังเกต 2 ประการ
 
1.นายพานทองแท้โพสต์เองหรือไม่ หรือมีใครคอยโพสต์ให้อยู่เบื้องหลัง


2.นายพานทองแท้โพสต์ในฐานะอะไร เพราะถ้าอยากมาเล่นการเมือง ก็ควรจะขออนุญาตจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ลงมาเล่นการเมืองแทนที่คุณอา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯพริตตี้ ที่เรียกร้องให้นายอภิสิทธิ์ขอโทษกรณีส.ส.ปชป.ไปลากเก้าอี้และปาเอกสารในสภาผู้แทนราษฎร ความจริงเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนตัวที่กระทำเชิงสัญลักษณ์และส.ส.ปชป.คนนั้นๆก็ขอโทษไปแล้ว
    
นายเทพไทยังกล่าวว่า ขอเรียกร้องให้คนที่อยู่เบื้องหลังการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คของนายพานทองแท้มาแสดงตัว

หรือหากนายพานทองแท้โพสต์เอง ก็ให้ออกมายืนยันว่าโพสต์ข้อความเอง เพื่อแสดงความรับผิดชอบหากการโพสต์ดังกล่าวทำให้เกิดความเสียหาย
    
นายเทพไท กล่าวถึงกรณีที่นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษาด้านกฎหมายพ.ต.ท.ทักษิณ ระบุให้ศาลรัฐธรรมนูญฟังเสียงประชาชน
 
กรณีมีคำสั่งให้รอการพิจารณาร่างรัฐธรรมนูญฉบับแก้ไขเพิ่มเติมในวาระที่ 3 ว่า มีรายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทยระบุว่าพ.ต.ท.ทักษิณจะเร่งเกมแก้ไขรัฐธรรมนูญให้เสร็จสิ้นภายในสัปดาห์นี้ โดยจะมีการลงมติทั้งคำสั่งศาลรัฐธรรมนูญและการแก้ไขรัฐธรรมนูญ โดยขณะนี้พรรคเพื่อไทยกำลังใช้บุคคล 3  กลุ่มออกมาโจมตีศาลรัฐธรรมนูญอย่างต่อเนื่อง 
    
หนึ่งคือสมาชิกพรรคเพื่อไทยที่ดิสเครดิตศาลรายวัน สองคนเสื้อแดง ที่เดินสายรวบรวมรายชื่อถอดถอนตุลาการศาลรัฐธรรมนูญในต่างจังหวัด ทั้งที่จริงๆส.ส.พรรคเพื่อไทยลงชื่อก็ยื่นถอดถอนเองได้ และสามใช้เวทีวิชาการที่จัดโดยองค์กรชี่อแปลกๆ แต่เปิดโอกาสให้นักวิชาการเสื้อแดงออกมาต่อต้านศาล แล้วใช้สื่อของตัวเองช่วยเผยแพร่ หรือใช้สื่อของรัฐช่วยโจมตีอีกทาง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์