หมอวรงค์เหน็บพิธีกรเรื่องเล่าเช้านี้ทำหน้าที่แทนโฆษกเพื่อไทย

หมอวรงค์เหน็บพิธีกรเรื่องเล่าเช้านี้ทำหน้าที่แทนโฆษกเพื่อไทย

นพ.วรงค์  เดชกิจวิกรม ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ หนึ่งในสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ที่ปาแฟ้มเอกสารใส่นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสภาผู้แทนราษฎร
 
ขณะพิจารณาร่างพระราชบัญญัติปรองดองแห่งชาติให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 3มิถุนายนว่า จากกรณีร่วมกับส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางไปพบนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางไทยทีวีสีช่อง3แต่ไม่ได้พบนั้นเพราะเห็นว่ารายการของนายสรยุทธเป็นรายการที่ได้รับความนิยมสูง ถ้าเสนอข่าวสารที่มีเนื้อหาสาระครอบคลุมทุกด้าน  ประชาชนได้ประโยชน์มากขึ้น ขณะเดียวกันจะใช้โอกาสนี้ ชี้แจงข้อเท็จจริงด้วย 

"ผมต้องขอขอบคุณนายสรยุทธ ที่ให้โอกาสชี้แจงข้อเท็จจริงผ่านรายการ แต่รู้สึกเสียใจที่นายสรยุทธไม่ได้เจอกับผม และนายสรยุทธคิดไปเองโดยพูดผ่านรายการ เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ทางช่อง 3 ว่าสงสัยว่าผมไม่ได้ดูข่าวด้วยตัวเองอาจจะเครียด ตลอดทั้งการพูดเหน็บแนมว่าชอบวิธีการของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์"นพ.วรงค์กล่าว

"ผมยอมเจ็บตัวเพื่อยับยั้งสิ่งที่เป็นอันตรายต่อประเทศชาติ แต่การที่นายสรยุทธ ใช้ความรู้สึกพูดเกินข้อเท็จจริง ผมเห็นว่าเป็นสิ่งไม่สมควรสำหรับสื่อโทรทัศน์สาธารณะ เพราะเท่ากับว่านายสรยุทร กำลังทำหน้าที่แทนโฆษกพรรคเพื่อไทยไปแล้ว"นพ.วรงค์กล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์