สรยุทธ์ชนหมอวรงค์ เปิดเรื่องเล่าเช้านี้ซ้ำ ให้ประชาชนตัดสินว่าเป็นกลางหรือไม่

หลังจากทีมงานนายกรณ์ จาติกวณิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง @TeamKornChatikavanij ได้ทวิตข้อความเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า "15.00 น. วันนี้ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม พร้อม ส.ส.ปชป. เข้าพบ สรยุทธ (สุทัศนะจินดา นักเล่าข่าวชื่อดัง) ที่ช่อง 3 ขอเสนอข่าวเป็นกลาง"

สรยุทธ์ชนหมอวรงค์ เปิดเรื่องเล่าเช้านี้ซ้ำ ให้ประชาชนตัดสินว่าเป็นกลางหรือไม่

ล่าสุดในรายการ"เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์"ทางช่อง 3 วันนี้ นายสรยุทธ์ได้นำหนังสือที่นพ.วรงค์ ยื่นต่อสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 โดยระบุว่าเสียดายที่ไม่ได้พบด้วยตนเอง มิฉะนั้นจะเปิดเทปรายการให้ดูว่าได้ลำดับเหตุการณ์และเสนอข่าวอย่างไร โดยนายสรยุทธ์คาดว่านพ.วรงค์ไม่ได้ชมรายการด้วยตนเองและอาจฟังคนอื่นเล่าให้ฟัง

จากนั้นนายสรยุทธ์ได้นำข่าวกรณี นพ.วรงค์ ปาเอกสารใส่นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสภาผู้แทนราษฎร ที่ออกในรายการ"เรื่องเล่าเช่านี้"มาแพร่ภาพอีกครั้งแบบไม่ตัดทอน โดยการรายงานข่าวในช่วงนั้นนายสรยุทธ์ได้ลำดับเรื่องราวอย่างละเอียดตั้งแต่ต้น เพื่อให้ประชาชนตัดสินว่าการนำเสนอข่าวของรายการ"เรื่องเล่าเช้านี้"เป็นกลางหรือไม่ นอกจากนั้นในช่วงท้ายยังมีเทปการให้สัมภาษณ์ของนพ.วรงค์ กับทีมงานช่อง 3 ด้วย

"ผมเป็นกลางหรือไม่ ไม่ทราบ แต่ขอยืนยันว่าเป็นธรรม"นายสรยุทธ์กล่าว

ช่วงท้าย นายสรยุทธ์ กล่าวว่าชอบวิธีการของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรค ที่ยอมรับว่าการกระทำดังกล่าวอาจจะเสียภาพลักษณ์ของพรรค แต่ให้เหตุผลว่าเป็นการกระทำเพื่อสกัดกั้นพ.ร.บ.ปรองดองที่ทำความเสียหายให้แก่ประเทศชาติ ซึ่งประชาชนจะตัดสินเอง

ก่อนหน้านั้น นพ.วรงค์ ได้โฟนอินไปยังสถานี"บลูสกาย" วิพากษ์วิจารณ์รายการ"เรื่องเล่าเช้านี้"ว่านำภาพการขว้างปาหนังสือใส่ประธานสภาผู้แทนราษฎรไปเผยแพร่โดยไม่ยอมนำเหตุการณ์ที่นายสมศักดิ์พยายามเร่งรัดการประชุมมานำเสนอด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์