แม้ว จ่อสไกป์คุยบ้านเลขที่111วันนี้

แม้ว จ่อสไกป์คุยบ้านเลขที่111วันนี้

นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล ผู้ประสานงานมูลนิธิ 111 ไทยรักไทย

เปิดเผยถึงกำหนดการจัดงานวันปลดล็อกโทษเพิกถอนสิทธิเลือกตั้งของอดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทยว่า ในช่วงเช้าจะเริ่มตั้งแต่ 10.00 น. ที่มูลนิธิ 111 ไทยรักไทย ซึ่งจะเป็นการทำพิธีทางศาสนา รวมทั้งเลี้ยงพระเพล จากนั้นเวลา 11.00 น. จะร่วมปล่อยนกพิราบ รวมทั้งรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน จากนั้น 13.00 น. จะออกเดินทางไปที่โรงแรมรามาการ์เดนพร้อมกัน เพื่อร่วมฟังการเสวนา ของนายโภคิน พลกุล, นายจาตุรนต์ ฉายแสง, นายพงษ์เทพ เทพกาญจนา และนายวีระกานต์ มุสิกพงษ์ ถึงเรื่องผลพวงของการรัฐประหาร การยุบพรรคไทยรักไทยและความไม่เป็นธรรม

"จากนั้นจะเป็นการอ่านแถลงการณ์ของบ้านเลขที่ 111 หากไม่มีอะไรผิดพลาดและขัดข้อง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จะสไกป์เข้ามาในช่วงอ่านแถลงการณ์ด้วย" นายวิชิตกล่าว

นายวิชิตเปิดเผยเพิ่มเติมว่า จากนั้นเวลา 17.00 น. สมาชิก 111 จะเดินทางไปที่โรงแรมมิราเคิลแกรนด์
 
เพื่อเริ่มงานเลี้ยงสังสรรค์เวลา 18.00 น. ซึ่งในงานจะมีการแสดงละครล้อการเมืองของบ้านเลขที่ 111 บางคน มีการเปิดใจของสมาชิกบ้านเลขที่ 111 บางคน โดยจะมีคนถือไมค์ไปถามเป็นคนๆไป นอกจากนี้จะมีการแสดงตลกและร้องเพลง คาดว่าจะปิดงานในเวลาประมาณ 22.00 - 22.30 น. ก่อนวันที่ 31 พ.ค. เวลา 11.00 น. สำหรับคนที่สมัครใจก็จะเดินทางไปสมัครสมาชิกพรรค

"สำหรับหนังสือที่เกี่ยวกับความรู้สึกของ พ.ต.ท.ทักษิณ ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการรวบรวม ไม่สามารถกำหนดเวลาที่จะเสร็จสิ้นได้ คาดว่าจะดำเนินการหลังเปิดตัววันพ้นโทษไปแล้ว" นายวิชิตกล่าว

แม้ว จ่อสไกป์คุยบ้านเลขที่111วันนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์