มาร์คบุกถ้ำแม้วหาเสียงเชียงใหม่ทั้งเชียร์-ทั้งไล่

มาร์คบุกถ้ำแม้วหาเสียงเชียงใหม่ทั้งเชียร์-ทั้งไล่

วันนี้ ( 24 พ.ค.) ที่ตลาดนัดบ้านต้นดู่ ต.สันกำแพง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์พร้อมคณะ
 
เดินทางช่วยหาเสียงให้นางกัลยกรณ์ เจียมกิจวัฒนา หรือน้องแอน ผู้สมัครหมายเลข 2 ตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ ที่สมัครลงเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) เขต 3 จ.เชียงใหม่ มีประชาชนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี หลังจากเดินหาเสียงในตลาดเสร็จแล้ว ได้ขึ้นรถหาเสียงไปตามถนนสายต่างๆ ในเขตพื้นที่อ.สันกำแพง ถือเป็นพื้นที่บ้านเกิดของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  แต่เมื่อขบวนรถหาเสียงนายอภิสิทธิ์ ผ่านตลาดสันกำแพง มีกลุ่มคนเสื้อแดงบางส่วนมายืนริมถนน พร้อมตะโกนต่อว่าจะไม่ลงคะแนนให้  ตำรวจได้เข้าไปควบคุมเหตุการณ์ เพราะเกรงว่าจะเกิดความรุนแรง จนกระทั่งขบวนรถหาเสียงผ่านไปจุดอื่นเหตุการณ์ก็สงบลง  จากนั้นนายอภิสิทธิ์ พร้อมคณะเดินทางไปตลาดอุ้ยทา  ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง เพื่อแวะรับประทานอาหาร ก่อนหาเสียงต่อในเขตพื้นที่ อ.ดอยสะเก็ด ในช่วงบ่าย

นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า หวังว่าจะได้รับโอกาสจากพี่น้องชาวเชียงใหม่ คุณกัลยกรณ์ เป็นคนในพื้นที่ เป็นคนรุ่นใหม่

มีความมุ่งมั่นตั้งใจรับใช้พี่น้องในเขตเลือกตั้งนี้ และทางพรรคประชาธิปัตย์ก็ยินดีมาเป็นปากเสียงให้พี่น้องที่นี่ ในการที่จะควบคุมให้รัฐบาลทำงานให้กับประชาชน เราทราบดีว่าพรรคเป็นรองมาก แต่ขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนทุกคน ว่าเรามีความตั้งใจจริงจะทำงานให้พี่น้อง ช่วงที่ผ่านมาอาจเข้าใจผิดพรรคประชาธิปัตย์บ้าง หรืออาจจะห่างเหินไปบ้าง เพราะความขัดแย้งทางการเมืองที่รุนแรง และฝ่ายตรงข้ามก็มักจะพูดจาให้เกิดการเข้าใจผิด แต่ในวันนี้เราเดินหน้ามาเสนอตัวอย่างเต็มที่ และ ส.ส.ของพรรคก็มาพบปะกับพี่น้องเพื่อทำความเข้าใจ

สำหรับจุดขายที่จะใช้ดึงใจ และขอคะแนนเสียงในพื้นที่นั้น  ที่ผ่านมาพื้นที่นี้กลับถูกละเลยจาก สส. ไม่ได้ลงมาดูแลเท่าที่ควร และยังมีปัญหาพืชผลทางการเกษตร และของแพง ก็ชัดเจนว่ากระทบพี่น้องประชาชน ต้องการเป็นเสียงสะท้อนให้รัฐบาลปรับปรุงการทำงาน 

สำหรับการเลือกตั้งซ่อมสส.เชียงใหม่เขต 3 ครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก น.ส.ชินณิชา ชินวัตร สส.พรรคเพื่อไทยถูกศาลตัดสิทธิทางการเมือง

พรรคเพื่อไทยส่งนายเกษม นิมมลรัตน์ หมายเลข 1 พรรคประชาธิปัตย์ส่งนางกัลยกรณ์ หมายเลข 2 และพรรคเพื่อแผ่นดินส่งนายอนุชา รุ่งประภานนท์หมายเลข3 ลงแข่งขัน เลือกตั้งในวันที่ 2 มิ.ย.นี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์