เสธ.คัด ยังข้องใจ โกวิท โวยสั่งจับมั่ว-ทำเสียหาย

เสธ.คัด อดีตผู้ต้องสงสัยในคดีบึ้มป่วนกรุง


ยังข้องใจตำรวจทำคดีโดยไม่มีข้อมูลจับมั่ว ถามหาความรับผิดชอบ โกวิท และคณะ ฐานทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ครอบครัวได้รับผลกระทบ

วันนี้ (29 ม.ค.) พ.ท.สุชาติ คัดสูงเนิน

นายทหารช่วยราชการศูนย์สงครามพิเศษ ให้สัมภาษณ์รายการ ชั่วโมงข่าว ทางเอเอสทีวี อดีตผู้ต้องสงสัยในคดีลอบวางระเบิดในกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยเรียกร้องความรับผิดชอบจาก พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.ท.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะหัวหน้าชุดสืบสวนคดีกล่าว หลังจากถูกควบคุมตัวมาสอบสวนแล้วต้องปล่อยตัวไป

พ.ท.สุชาติ หรือ เสธ.คัด กล่าว


ผมต้องเรียกร้องความรับผิดชอบ เพราะทำให้ผมและครอบครัว รวมทั้งทหารที่ถูกควบคุมตัวไปโดยที่ตำรวจไม่มีข้อมูลต้องเกิดความเสียหาย และยังทำให้เกิดความอึมครึม ผมและทุกคนก็เสียหาย

พ.ท.สุชาติ ยอมรับว่า


รู้จักกับ พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี อดีตรองผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (กอ.รมน.) จริง และเคยไปช่วยราชการที่ กอ.รมน.นาน 2 ปี และนับถือในฐานะเป็นสุภาพบุรุษ แต่ไม่ทราบว่าจะไปเกี่ยวข้องกับเรื่องคดีนี้อย่างไร เพราะในการสอบถาม ก็ถามในเรื่องทั่วๆ ไปว่ารู้จักคนโน้นคนนี้หรือไม่ พยายามจะโยงกันไป แต่ก็ไม่มีอะไร เพราะตนเองปฏิเสธมาตั้งแต่ต้นแล้วว่าไม่รู้เรื่อง

พ.ท.สุชาติ ยอมรับว่ารู้จักกับ พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี


อดีตรองผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (กอ.รมน.) จริง และเคยไปช่วยราชการที่ กอ.รมน.นาน 2 ปี และนับถือในฐานะเป็นสุภาพบุรุษ แต่ไม่ทราบว่าจะไปเกี่ยวข้องกับเรื่องคดีนี้อย่างไร เพราะในการสอบถาม ก็ถามในเรื่องทั่วๆ ไปว่ารู้จักคนโน้นคนนี้หรือไม่ พยายามจะโยงกันไป แต่ก็ไม่มีอะไร เพราะตนเองปฏิเสธมาตั้งแต่ต้นแล้วว่าไม่รู้เรื่อง

พ.ท.สุชาติระบุ


ในวันเกิดเหตุ (วันที่ 31 ธ.ค.) ผมก็อยู่ที่ลพบุรี มีหลักฐานพยานยืนยัน อีกทั้งหมายเลขโทรศัพท์มือถือเมื่อตรวจสอบก็พบโทรศัพท์กันเฉพาะในพื้นที่เท่านั้น รวมทั้งทหารที่ร่วมแถลงข่าว(วันอาทิตย์) จำนวนทั้งหมด 7 คนก็มีพยานหลักฐานยืนยันเหมือนกันหมด


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์