นิติราษฎร์ร่วมงานศพอากง-ป้าอุ๊รับไม่ได้คำพูดตั๊ก บงกช-เผยเป็นดาราที่ชื่นชอบ

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


 เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 11 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่ศาลามิตรอุดม–แพทย์ปรีชา วัดด่านสำโรง จ.สมุทรปราการ มีการสวดพระอภิธรรมศพ นายอำพล  ตั้งนพกุล หรืออากง   ผู้ต้องหาคดีความผิดกฎหมายอาญา ม.112 ที่เสียชีวิตในเรือนจำ เป็นวันที่ 2 

 

 โดยในวันนี้ มีเครือข่ายนักกฎหมายสิทธิมนุษยชน  ครก. 112 คณะนิติราษฎร์ และนางดารุณี  กฤตบุญญาลัย ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ ในงานนี้ มีคณะนิติราษฎร์มาร่วมงานศพ ประกอบไปด้วย  นายวรเจตน์  ภาคีรัตน์  นางจันทจิรา  เอื่อมมยุรา นายธีระ  สุธีวรางกูร  นางสาวสาวิตรี  สุขศรี  นายปิยะบุตร  แสงกนกกุล นายกริช  ภูญียามา  นายปนเทพ  ศิริญาพงศ์  นายฐาปนันท์ พิพิญฐกูล พ.อ.อภิวัน  วิริยะชัย สส.เพื่อไทย   นายอรรถชัย  อนันตเมฆ  และ นางดารุณี  กฤตบุญญาลัย และกลุ่มคนเสื้อแดงราว 300 คน

 

 ด้าน "ป้าอุ๊" นางรสมาลิน  ตั้งนพคุณ  ภรรยาอากง กล่าวถึงกรณีที่  ตั๊ก บงกช คงมาลัย ออกมากล่าวในเฟซบุ๊กก่อนหน้านี้นั้น การกระทำของตั๊ก เป็นการพูดด้านเดียว ไม่ทราบข้อเท็จจริงของคดีที่เกิดขึ้น ส่วนตัวตนนั้นชอบการแสดงของตั๊กมาก และเห็นเป็นคนที่มีรูปร่างดี ไม่คิดว่าคนที่ตนชื่นชอบจะออกมาพูดเช่นนี้  อยากจะขอความกรุณาอย่าทำลายกันเลย และตั๊กพูดถึงสถาบัน ตนก็รักสถาบัน รวมทั้งครอบครัวของตนก็รักสถาบันเช่นกัน

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์