ฉลองไม่ขอโทษจตุพรยันไม่ได้ทำอะไรผิด

ฉลองไม่ขอโทษจตุพรยันไม่ได้ทำอะไรผิด

"ฉลอง" ลั่นไม่ขอโทษ "จตุพร" ยืนยันไม่ได้ทำอะไรผิด ปัดรับงานรักษาโควต้าภาคกลาง

นายฉลอง เรี่ยวแรง ส.ส.นนทบุรี พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ตนไม่ขอโทษนายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.บัญชีรายชือ พรรคเพื่อไทย ตามที่นายจตุพร ระบุ เพราะสิ่งที่ตนพูดในประเด็นการคัดค้านนายจตุพร ต่อกระแสข่าวว่ามีชื่อเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยนั้นเพราะไม่อยากให้เป็นชนวนระเบิดเวลาให้กับพรรคเพื่อไทยอีกทั้งการให้สัมภาษณ์ประเด็นดังกล่าวของตนนั้นไม่ได้รับงานของใครมา  หากนายจตุพร ยืนยันว่า อัยการสูงสุด และกรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ)ไม่สั่งฟ้องคดีหมิ่นสถาบันแล้ว ขอให้นำเอกสารหลักฐานมาแสดงต่อสื่อมวลชน เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ ถ้าเคลียร์ได้ก็ยินดีให้เป็นรัฐมนตรี จะมาใช้โควตารัฐมนตรีภาคกลางก็ได้ ไม่มีปัญหา
    
“ผมไม่ใช่มาร และผมไม่จำเป็นต้องไปขอโทษนายจตุพร และนายจตุพรก็ไม่จำเป็นต้องมาให้อภัย หรืออโหสิกรรมให้ผม เพราะผมไม่ได้ทำอะไรผิด คุณจตุพรไม่ใช่พ่อผม ทำไมต้องไปขอโทษ” นายฉลอง กล่าว
     
ผู้สื่อข่าวถามว่า มีผู้ใหญ่ในพรรคมาขอร้องให้หยุดพูดเรื่องนายจตุพรหรือไม่ นายฉลอง กล่าวว่า 

มาขอก็ไม่ยอม เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด ตนพูดในเรื่องถูกต้อง เพราะสงสารน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯที่บริหารประเทศไปได้ด้วยดี และ ไม่อยากให้นายกฯต้องมาหัวเสียตอบคำถามเรื่องนี้ ทำไมไม่ตั้งคนไม่มีแผลมาเป็น เช่น นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ถ้าเทียบกับนายจตุพร ประชาชนจะเลือกใคร
    
นายฉลองกล่าวว่า ตนไม่ได้ดูถูกคนเสื้อแดง ยังเคารพและศรัทธาคนเสื้อแดงตัวจริงที่มีจุดยืนต่อต้านการรัฐประหารและทำเพื่อพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี
 
เช่น นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดรที่ต่อสู้เพื่อพ.ต.ท.ทักษิณจริงๆ แต่ถ้าเลยเถิดไปถึงเรื่องการต่อรองตำแหน่ง ที่ต้องตอบแทนบุญคุณกัน ตนไม่นับถือ การอ้างว่า มีสัญญาใจที่พ.ต.ท.ทักษิณให้ไว้ ขอถามว่า ถ้าทำการเมืองแล้วมีเรื่องสัญญาใจมาเกี่ยวข้อง แสดงว่า ทำเพื่อตัวเอง ไม่ได้ทำเพื่อบ้านเมือง


ฉลองไม่ขอโทษจตุพรยันไม่ได้ทำอะไรผิด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์