ทักษิณ ยิ้มสู้ หลังเคลียร์ ป๋าเปรม เกือบชั่วโมง - ร้อง ผมถูกกลั่นแกล้ง

ทักษิณ ยิ้มสู้ หลังเคลียร์ ป๋าเปรม เกือบชั่วโมง - ร้อง ผมถูกกลั่นแกล้ง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 กุมภาพันธ์ 2549 12:27 น.

โอ้โห! ทักษิณ ถูกกลั่นแกล้ง โวยพวกบ่อนทำลายให้ร้ายป้ายสี จับแพะมาชนแกะ ทั้งที่บริสุทธิ์ผุดผ่องไม่เคยทุจริตคดโกง มุ่งมั่นก้มหน้าก้มตาทำงานเพื่อบ้านเมืองอย่างเดียว เตรียมทำจดหมายเปิดผนึกชี้แจงประชาชนทั่วประเทศดับกระแสต้าน จวนตัวโร่เคลียร์ ป๋าเปรม ถึงบ้านสี่เสาฯ ตั้งแต่ช่วงเช้า ก่อนทำหน้ายิ้มลากลับหลังหารือนานกว่า 40นาที

วันนี้ (23 ก.พ.) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่จะจดหมายเปิดผนึกส่งถึง ส.ส. สมาชิกพรรค และประชาชนทั่วประเทศว่า ไม่มีอะไร เป็นหนังสือทั่วไปที่จะชี้แจงประชาชนให้เข้าใจข้อเท็จจริงเท่านั้น

เมื่อถามว่า เนื้อหาเป็นการชี้แจงข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้นหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ไม่มีอะไร เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการจับแพะชนแกะ พร้อมระบุว่า ผมถูกกลั่นแกล้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ทักษิณ ได้พบเพื่อหารือกับ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ที่บ้านสี่เสาเทเวศร์ ท่ามกลางความสนใจของสื่อมวลชนจำนวนมาก แม้ว่าจนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเข้าพบด้วยเรื่องอะไร แต่ที่ผ่านมามีนายทหารในกองทัพหลายคนไม่พอใจนายกรัฐมนตรีเนื่องจากเชื่อว่าอยู่เบื้องหลังการจัดรายการทางวิทยุและโทรทัศน์ของนายสมัคร สุนทรเวช ที่วิพากษ์วิจารณ์ พล.อ.เปรม อย่างรุนแรง

ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ กำลังถูกมรสุมรุมเร้าทั้งภายนอกและภายในอย่างหนัก กำลังถูกพลังประชาชนต่อต้านขับไล่ไปทั่วประเทศ โดยเฉพาะจะมีการชุมนุมใหญ่ที่ท้องสนามหลวงในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.นี้ ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนเข้าร่วมนับแสนคน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เดินทางออกจากบ้านสี่เสาฯแล้ว ภายหลังเข้าหารือกับ พล.อ.เปรม กว่า 40 นาที โดย พล.อ.เปรม ได้เดินออกมาส่งบริเวณหน้าบ้านพัก โดย พ.ต.ท.ทักษิณมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ยกมือไหว้สวัสดีลากลับ

ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่า เมื่อเวลา12.30 น. หลังออกจากบ้านสี่เสาฯแล้ว นายกรัฐมนตรีได้เดินทางมายัง บ้านพิษณุโลก เพื่อเข้าหารือกับพล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี

จากนั้น นายกรัฐมนตรีได้เดินทางไปเป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนราชการระดับปลัดกระทรวง เรื่อง ชีวิตกรุงเทพฯ ชีวิตพอเพียง เพื่อความสุขอย่างพอเพียง ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร โดยมีนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รอให้การต้อนรับ

นอกจากนี้ บริเวณหน้าบ้านสี่เสาเทเวศน์ ได้มีกลุ่มเครือข่ายพ่อแม่-เยาวชนเพื่อการปฏิรูปการศึกษาและชมรมพลังสตรีไทยสร้างชาติ นำโดย พ.ท.พญ.กมลพรรณ ชีวพันธุศรี โดยระบุว่ามายื่นถวายฎีกาผ่าน พล.อ.เปรม เพื่อขอพระราชทานรัฐบาลชุดใหม่ และขอถวายฎีกาเพื่อทรงมีพระราชวินิจฉัยการปฏิบัติหน้าที่ของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญทั้ง 8 คน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์