ชูวิทย์โชว์คลิปแฉ8ผับเปิดเลยเวลาตร.รู้เห็นรับส่วย

ชูวิทย์โชว์คลิปแฉ8ผับเปิดเลยเวลาตร.รู้เห็นรับส่วย


หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ตรวจเยี่ยม สน.ทองหล่อ นำคลิปวีดีโอแอบถ่ายในสถานบันเทิง เปิดโชว์สื่อ ตำรวจรับส่วยปล่อยผับในพื้นที่เปิดเกินเวลาถึง 8 แห่ง ด้าน ผกก. อ้าง กำลังพลไม่พอ

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ในฐานะประธานอนุกรรมาธิการตำรวจ ชุดที่ 1 พร้อมคณะ เดินทางตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ เพื่อดูแลความเป็นอยู่และสวัสดิการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ซึ่งจากการตรวจเยี่ยมพบว่า แฟลตที่พักอาศัยมีความทรุดโทรม ซึ่งจะต้องได้รับการช่วยเหลือ รวมถึง สวัสดิการในด้านอื่น ๆ พร้อมกันนี้ ได้นำคลิปวีดีโอแอบถ่ายในสถานบันเทิง ซึ่งลักลอบเปิดให้บริการเกินเวลา

โดยระบุว่า จากข้อมูลพบว่า ในพื้นที่ทองหล่อมีสถานบันเทิงที่เปิดเกินเวลา รวมทั้งหมด 8 แห่ง อีกทั้ง ส่วนใหญ่ไม่มีใบอนุญาต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ รู้เห็นเป็นใจในการรับเงินสินบนอีกด้วย แต่ไม่ขอระบุในรายละเอียด

ขณะที่ พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผู้กำกับการ ระบุว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นเกิดจากกำลังพลไม่เพียงพอในการดูแล ซึ่งหลังจากนี้ได้เร่งดำเนินการกวดขันให้เข้มงวดมากขึ้น อย่างไรก็ตาม นายชูวิทย์ ระบุว่า ปัญหาอบายมุขส่วนใหญ่ยังคงมีอยู่มาก โดยเฉพาะในพื้นที่ นครบาลเลขคี่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์