ยุทธศักดิ์ ไม่รู้ นายกฯ ขอโทษ ป๋าเปรม แทน ทักษิณ

ยุทธศักดิ์ ไม่รู้ นายกฯ ขอโทษ ป๋าเปรม แทน ทักษิณ


"พล.อ.ยุทธศักดิ์" เผย นายกฯ ตื่นเต้นเข้ารดน้ำดำหัว  "ป๋าเปรม " ไม่รู้ ขอโทษแทน "ทักษิณ" หรือไม่  เท่าที่รู้ พล.อ.เปรม เล่าให้ฟังถึงโครงการต่างๆ ขณะอาจขอพบเพื่อขอคำแนะนำอีก ในอนาคต

พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า การเข้ารดน้ำดำหัว พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เมื่อวานนี้ นายกรัฐมนตรี มีอาการตื่นเต้นที่ได้เข้าพบ แต่ไม่ทราบว่าระหว่างการพูดคุยส่วนตัว นายกรัฐมนตรี ใช้ขอโอกาสดังกล่าว ขอโทษให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือไม่

 แต่เท่าที่ทราบ พล.อ.เปรม ได้เล่าให้ฟังถึงโครงการต่างๆ ที่กำลังดำเนินการอยู่ เช่น โครงการสานใจไทยสู่ใจใต้  ซึ่งเป็นโครงการที่ดีและมีประโยชน์ เพราะสามารถสร้างความเข้าใจและเปลี่ยนแนวคิดให้กับเยาวชนในพื้นที่ภาคใต้ในเรื่องของชาติและความเป็นไทย ซึ่งในการหารือ พล.อ.เปรม ไม่ได้ขอความช่วยเหลือเพิ่มเติมจากทางรัฐบาล เพราะมีภาคเอกชน รัฐวิสาหกิจ และหน่วยงานต่าง ๆ ให้ความช่วยเหลืออยู่แล้ว แต่ นายกรัฐมนตรี ก็ประสงค์ที่จะให้การสนับสนุน ซึ่ง พล.อ.เปรม ได้ยิ้มแทนการตอบรับ

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ได้ขอโอกาสเข้าพบ พล.อ.เปรม อีก เพื่อขอคำปรึกษาและคำแนะนำในการบริหารราชการ ซึ่ง พล.อ.เปรม ก็พร้อมที่จะให้คำแนะนำ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์